Sợ con đau vai do mang balo, người cha làm hành động cưng xỉu giữa đường thu về gần 40.000 lượt like

Cha tuy ít nói nhưng những hành động nhỏ nhặt làm cho con đều chứa chan biết bao tình yêu thương.

Khi còn Tiểu học, hầu hết bậc cha mẹ đều đưa đón con đến trường vì lo con lạc, sợ con không cẩn thận té ngã trên đường. Cứ như thế được cha mẹ đèo trên chiếc xe máy cũ kỹ đã trở thành một phần ký ức của tuổi học trò, để rồi ai cũng mong ngóng đến giờ tan tầm để được trở về nhà, để được cha mẹ mua cho chút bánh kẹo thưởng sau 1 ngày học tập.

Mới đây, hình ảnh người cha đèo con khi trở về nhà đã nhận được gần 40.000 lượt yêu thích trên mạng xã hội. Người cha lai con trên chiếc xe máy cũ kỹ, nhưng điều chiếm spotlight lại là hình ảnh ông đang đeo chiếc cặp màu hồng của con.

Có lẽ sợ con lúc về đeo sách nặng hoặc lo con ngồi đằng trước đeo cặp sẽ vướng víu nên người cha đã đeo luôn hộ con. Hình ảnh tuy giản dị nhưng khiến ai nhìn vào cũng chợt nhớ về quãng thời gian đi học từng được cha mẹ đèo đón. Đúng là cha tuy ít nói lời yêu thương nhưng lại luôn dành tình cảm cho con cái trong từng hành động nhỏ nhất.

Sợ con đau vai do mang balo, người cha làm hành động cưng xỉu giữa đường thu về gần 40.000 lượt like - Ảnh 1.

Hình ảnh người cha đeo chiếc cặp hồng công chúa nhận về gần 40.000 lượt yêu thích. (Ảnh: Trần Ngọc Quang Nhân)

Hình ảnh người cha đeo chiếc cặp hồng công chúa khiến ai cũng phì cười vì ngoại hình đối lập của ông. Đúng là vì con, cha có thể làm tất cả mọi thứ. Với mỗi học trò Tiểu học, niềm hạnh phúc đôi khi cũng chỉ đơn giản là những lần được cha lai đi đón về, cuối giờ được mua thêm bánh kẹo thưởng trên đường về nhà là vui lắm rồi.

Rất nhiều dân mạng sau khi nhìn vào bức ảnh không giấu nổi cảm xúc xao xuyến nhớ về người cha. Ai cũng cho rằng đây đích thị là ông bố vô cùng tâm lý thể hiện ở từng điều nhỏ nhặt dành tặng cho cô con gái.

"Ba mình cũng hay đeo vậy khi đón hồi tiểu học lắm, ba kể đeo vậy cho bớt nặng người. Thật chứ mấy cái balo thời ấy đeo là một cực hình đấy nha", bạn H.T bình luận.

"Dù chú đeo cặp màu hồng công chúa nhưng vẫn rất nam tính nha!!", bạn V.B bày tỏ.

"Ngày xưa ba đưa đi đón về suốt năm cấp 1. Thỉnh thoảng vui tính là lại mua kẹo cho con, hôm nào được thế thì thích lắm. Giờ mình lớn rồi kết hôn, ba lại lai thằng cháu đi học", bạn B.T bình luận.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-con-dau-vai-do-mang-balo-nguoi-cha-lam-hanh-dong-cung-xiu-giua-duong-thu-ve-gan-40000-luot-like-162202509095030348.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang