Sở hữu tài sản gần 4.000 tỷ, đây là số tiền Tạ Đình Phong dùng để chu cấp cho hai con trai mỗi năm?

Mới 40 tuổi nhưng Tạ Đình Phong đã sở hữu khối tài sản cực khủng.

Truyền thông Hong Kong gần đây đưa tin về ước tính tài sản ròng của Tạ Đình Phong. Theo đó, chỉ mới 40 tuổi nhưng Tạ Đình Phong đã sở hữu khối tài sản ròng vào khoảng 1 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 3.521 tỷ đồng).

Với năng lực kiếm tiền từ chứng khoán, công việc kinh doanh và làm phim, truyền thông ước tính, khối tài sản của Tạ Đình Phong sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Nhiều người không khỏi thắc mắc việc Tạ Đình Phong sở hữu khối tài sản khủng như vậy thì nam tài tử dùng bao nhiêu tiền để chu cấp cho hai con trai chung với Trương Bá Chi.

Sở hữu tài sản gần 4.000 tỷ, đây là số tiền Tạ Đình Phong dùng để chu cấp cho hai con trai mỗi năm? - Ảnh 2.

Tin tức đăng trên Sohu.

Sở hữu tài sản gần 4.000 tỷ, đây là số tiền Tạ Đình Phong dùng để chu cấp cho hai con trai mỗi năm? - Ảnh 3.
 

Theo một nguồn tin, mỗi tháng Tạ Đình Phong chi 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 352 triệu đồng) chu cấp phí sinh hoạt cho hai con trai. Nam tài tử thường chi luôn 1 năm cho khoản này. Như vậy, mỗi năm Tạ Đình Phong chi 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3.5 tỷ đồng). Có thể thấy, Tạ Đình Phong vẫn luôn quan tâm tới sự phát triển của hai con trai, hoàn toàn không có chuyện bỏ bê như lời đồn.

Sở hữu tài sản gần 4.000 tỷ, đây là số tiền Tạ Đình Phong dùng để chu cấp cho hai con trai mỗi năm? - Ảnh 4.
 

Nguồn: Sohu

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-huu-tai-san-gan-4000-ty-day-la-so-tien-ta-dinh-phong-dung-de-chu-cap-cho-hai-con-trai-moi-nam-16221200916030663.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang