Sở hữu vòng eo 54, mẹ 2 con miền Tây tiết lộ bí quyết đơn giản để giữ dáng khi cho con bú

Không ăn kiêng, không tập thể dục, mẹo nhỏ để giảm cân về dáng của mẹ Sóc Trăng đến từ việc cho con bú, vắt hết sữa dư.

Nếu như hầu hết các mẹ bỉm sau sinh đều "tiền đình" về vấn đề cân nặng, vóc dáng thì trải qua hai lần sinh nở, bà mẹ Trâm Tây (quê Sóc Trăng) may mắn tìm được cho mình bí quyết để tránh những nỗi lo trên.

Cụ thể, qua 2 lần bầu bí, mẹ 2 con xinh đẹp đều tăng lên hơn 10 kg nhưng khi con vừa đầy tháng thì vóc dáng của cô cũng đã về lại gần như thời son rỗi.

 
 

Mẹ hai con thường bị nhầm lẫn là chị của hai con nhờ vóc dáng và gương mặt trẻ trung, đầy sức sống.

 
 

Bà mẹ miền Tây xinh đẹp và hai nhóc tỳ xinh xắn.

"Thời con gái, cân nặng của mình là 38 kg. Đến khi mang thai bé thứ nhất, mình tăng lên 50 kg và tăng lên 49 kg khi có bé thứ hai. Hiện tại, cân nặng của mình cũng là 38 kg với chiều cao 1m55 và vòng eo 54 cm. Mình cảm thấy khá may mắn khi không phải đau đầu chuyện ăn như nào, tập ra sao, làm sao để về dáng mà chỉ chuyên tâm chăm con thời kỳ bỉm sữa mà thôi", mẹ miền Tây tiết lộ.

Trâm Tây cũng cho hay, khi mang bầu ngoài bị nghén, cô không gặp thêm bất cứ khó khăn gì về sức khỏe hay chuyện ngoại hình như rạn da, phù nề,...

Mẹ trẻ tiết lộ, từ lúc mang bầu đến khi nuôi con nhỏ, cô thoải mái "ăn cả thế giới" nhưng cân nặng cũng không tăng lên nhiều và khi nuôi con dáng lại về rất sớm.

Sở hữu vòng eo 54, mẹ 2 con miền Tây tiết lộ bí quyết về dáng duy nhất là 1 mẹo đơn giản khi cho con bú - Ảnh 3.

Nhờ uống sữa tươi không đường mà vóc dáng giai đoạn bầu bí của bà mẹ này vẫn vô cùng gọn gàng, dường như chỉ có phần bụng to lên.

"Sau 3 tháng nghén, mình ăn uống thả ga tất cả các món với 4 bữa một ngày, chưa kể uống rất nhiều sữa tươi không đường. Tuy nhiên, theo mình biết loại sữa này không khiến mẹ tăng cân mà cân nặng hầu hết vào con. Đặc biệt, ngày nào ông xã cũng làm mì, cơm hay mua sữa cho mình uống. Sau sinh, mình ăn nhiều hơn để có sữa cho con và ưu tiên uống nhiều nước", mẹ 2 con bật mí thêm.

 
 
 
 

Vắt hết sữa dư giúp mẹ 2 con sở hữu vòng eo 54 cm.

 
 
 
 

Nhan sắc trẻ trung của mẹ hai con...

 
 

... bất kể khi mặc đồ bộ.

Khi được hỏi bí quyết để nhanh chóng lấy được vóc dáng vạn người mê, Trâm Tây cho rằng ngoài việc cơ địa đàn hồi tốt còn nhờ một bí quyết nhỏ của bản thân khi cho con bú.

Cụ thể, sau mỗi lần cho con bú xong, mẹ bỉm đều không quên việc vắt sữa dư để cơ thể nhận biết con vẫn tiếp tục cần sữa và tiết thêm cho những cữ sau. Điều này giúp Trâm Tây vừa duy trì ổn định lượng sữa cho con, vừa giúp cô sớm về dáng.

"Khi sữa dư được vắt ra khỏi cơ thể đồng nghĩa với việc các chất dinh dưỡng cũng đi ra theo giúp cho mình không bị thừa cân, thừa mỡ", mẹ 2 con cho hay.

Bí quyết này được cô duy trì trong cả 2 lần nuôi con nhỏ. Nhờ vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung mà hiện tại mỗi khi đi ra ngoài, bà mẹ 2 con không ít lần bị nhầm là chị gái của các con.

https://afamily.vn/so-huu-vong-eo-54-me-2-con-mien-tay-tiet-lo-bi-quyet-don-gian-de-giu-dang-khi-cho-con-bu-20211222152941355.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang