Sợ lộ yếu điểm này trước mặt chồng nhưng khi được chạm tới, 99 % phụ nữ đều lập tức "tan chảy" trong tay chàng

Những nụ hôn, những va chạm cũng sẽ khiến chàng như ngây ngất trong cảm giác ấm nóng của nước hòa quyện cùng sự ấm áp từ đôi môi mềm mại, ngọt ngào của đối phương.

Trước mặt người đàn ông mình yêu, phái đẹp luôn muốn thể hiện mình là mẫu phụ nữ hoàn hảo. Trong chuyện chăn gối, nàng muốn chàng thấy rằng mình là một đối tác tuyệt vời và không muốn để nửa kia chứng kiến những khoảnh khắc mình chưa được chỉn chu. Thế nhưng họ lại cũng thừa nhận 1 "nghịch lý" rằng, chính những phút giây tưởng như thiếu hoàn hảo ấy thường dễ châm ngòi cho cuộc yêu bùng nổ nhất.

Trong nhà tắm

Đứng dưới vòi hoa sen để dòng nước mạnh xả lên người mang lại cho chúng ta cảm giác thư thả, xua đi những mệt mỏi sau 1 ngày dài. Lúc này để đối phương nhìn thấy trạng thái "thiếu vải" của mình, phụ nữ sẽ đỏ mặt ngượng một chút. Tuy nhiên chị em đều thừa nhận rằng, một cuộc yêu nóng bỏng, bất ngờ cùng chồng dưới vòi nước ấy là một gợi ý không tồi chút nào.

Cùng quan điểm ấy, theo chia sẻ của đàn ông, cuộc yêu dưới vòi hoa sen khiến họ hưng phấn với nhiều cảm xúc thăng hoa hơn. Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra, đọng trên đường cong đối tác tạo thành cám dỗ có sức cuốn hút mê hồn mà chàng càng nhìn càng không thể dứt ra được.

Sợ lộ yếu điểm này trước mặt chồng nhưng khi được chạm tới, 99 % phụ nữ đều lập tức

Ảnh minh họa

Cùng với đó, những nụ hôn, những va chạm trong làn nước cũng sẽ khiến chàng như ngây ngất trong cảm giác ấm nóng của nước hòa quyện cùng sự ấm áp từ đôi môi mềm mại, ngọt ngào của đối phương. Tất cả những điều ấy sẽ tạo nên một màn ân ái với đủ mọi dư vị cảm xúc khó tả hết bằng lời.

Đặc biệt hơn, "yêu" dưới vòi hoa sen không nhất thiết phải "thâm nhập" mà chỉ đơn giản là tận hưởng cảm giác đê mê của sự va chạm, cọ xát giữa 2 cơ thể trần trụi một cách hoang dại, nguyên bản nhất. Tất cả những mơn trớn lúc này đều mang lại những xúc cảm mãnh liệt hơn hẳn khi đôi bên âu yếm nhau trong chăn ấm đệm êm hay bất cứ một địa điểm khô ráo nào. Màn "thăm dò" được đôi bên thực hiện trong nhà tắm xong mới ra ngoài "vào việc chính". Như thế cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ hoàn hảo vô cùng.

Trong hơi men

Một cuộc yêu chỉ thật sự thăng hoa đạt đỉnh khi đôi bên hiểu và chạm tới mong muốn của đối phương. Trong khi đó, nhiều phụ nữ lúc về giường rất bị động trong chuyện chăn gối, họ không những không dám mở lòng mình, nói ra những đòi hỏi, khát khao của bản thân mà còn phó thác hết trách nhiệm chỉ đạo cuộc vui cho chồng. 

Điều này thực tế không hề tốt chút nào đối với chuyện chăn gối về lâu về dài của 2 vợ chồng. Bởi "yêu" cần nhất là cảm xúc thật, bạn không thể vì chiều lòng đối tác mà đánh lừa, thậm chí là quên đi cảm giác của chính mình và làm đối phương ngộ nhận về "phong độ" của anh ấy.

Sợ lộ yếu điểm này trước mặt chồng nhưng khi được chạm tới, 99 % phụ nữ đều lập tức

Ảnh minh họa

Vậy nhưng không ít chị em tâm sự rằng, lúc tỉnh táo họ không có đủ can đảm để thổ lộ cảm xúc của bản thân. Ngược lại đôi khi trong người có chút hơi men chếnh choáng, ở bên cạnh người đàn ông của mình, nàng như có chất xúc tác để mạnh bạo ôm lấy cổ chàng mà thủ thỉ nhỏ vào tai anh ấy điều bản thân mong đợi như: "Chiếm lấy em đi", hoặc "em thật sự muốn anh mạnh mẽ hơn chút nữa".

Nam giới cũng thừa nhận rằng, khi phụ nữ say nhìn rất quyến rũ và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Do vậy nếu thi thoảng có chếnh choáng hơi men, chị em cũng đừng ngại mà tránh né sự mời gọi của chồng nhé.

Đang giận dỗi

Khi giận dỗi người đàn ông của mình, phụ nữ giống như một đứa trẻ. Dù bình thường cô ấy có nhu mì, chín chắn bao nhiêu đi chăng nữa thì giận chồng, nàng cũng đều muốn được chàng cưng nựng dỗ dành. Và sẽ chẳng có một món quà cầu hòa nào tuyệt bằng một cuộc yêu nóng bỏng mà chàng chủ động gợi ý.

Chị em thừa nhận rằng, sau mỗi cuộc cãi vã, được chồng an ủi, dỗ dành thì mọi giận hờn, bực tức trong lòng họ đều tan biến. Đặc biệt, sau cuộc "khẩu chiến", cuộc yêu của vợ chồng luôn có cảm giác ngọt ngào hơn bởi nó không chỉ là sự giải tỏa cảm xúc mà còn là sự hòa hợp lại sau "vết nứt" đôi bên vừa trải qua.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-lo-yeu-diem-nay-truoc-mat-chong-nhung-khi-duoc-cham-toi-99-phu-nu-deu-lap-tuc-tan-chay-trong-tay-chang-162222602001449844.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang