Số phận của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Người lấy được đại gia, người đau đớn bị phụ tình

Có nhiều điểm tương đồng nhưng cuộc sống sau khi kết hôn của 2 nàng hậu tên Đặng Thu Thảo lại trái ngược nhau.

Ở làng giải trí trong nước, có 2 hoa hậu cấp quốc gia cùng tên Đặng Thu Thảo, đều thuộc thế hệ 9x và đến từ miền Tây Nam Bộ. Chọn xây dựng hạnh phúc với những doanh nhân giàu có, tuy nhiên cuộc sống sau khi kết hôn của 2 người đẹp này lại trái ngược nhau.

"Hoa hậu Việt Nam" Đặng Thu Thảo: Viên mãn bên bạn đời

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Năm tròn 21 tuổi, cô dự thi "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long" và thắng giải cao nhất. Sau đó, Đặng Thu Thảo tiếp tục tham dự "Hoa hậu Việt Nam" được tổ chức cùng năm.

Số phận của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Người lấy được đại gia, người đau đớn bị phụ tình - Ảnh 1.

"Hoa hậu Việt Nam 2012" Đặng Thu Thảo.

Gương mặt khả ái, sắc vóc hài hòa với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 60 - 90 cm cùng kinh nghiệm sẵn có giúp cô trở thành ứng viên sáng giá ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Kết quả chung cuộc, Đặng Thu Thảo lên ngôi "Hoa hậu Việt Nam 2012" và là mỹ nhân đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ giành được chiếc vương miện danh giá này. Sau khi nổi tiếng, nàng hậu 9x hoạt động nghệ thuật cầm chừng và không đi thi sắc đẹp quốc tế.

Năm 2017, cô gây chú ý khi lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín sau 2 năm hẹn hò. Chồng của Đặng Thu Thảo xuất thân từ một gia đình gia thế, bản thân anh cũng từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo vẫn chọn cuộc sống yên bình, nhẹ nhàng để vun vén cho tổ ấm. Dù có chồng đại gia và làm dâu hào môn nhưng cô không thích phô trương sự giàu có và chỉ thoải mái chia sẻ sự hạnh phúc bên chồng con.

Số phận của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Người lấy được đại gia, người đau đớn bị phụ tình - Ảnh 2.

Hình ảnh hạnh phúc, viên mãn của cô bên chồng đại gia và 2 con.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã là bà mẹ 2 con với bé Sophie sinh năm 2018 và Liam sinh năm 2020.

Ông xã cô dù tất bật làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn luôn dành sự yêu thương đặc biệt đến người vợ nổi tiếng, nhất là thời điểm Đặng Thu Thảo bầu bí, sinh nở và chăm bẵm các con.

"Hoa hậu Đại dương" Đặng Thu Thảo: Tố chồng cũ phụ bạc

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Năm 19 tuổi, cô tham gia "Hoa hậu Đại dương Việt Nam" mùa 1 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Có lợi thế hình thể với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng: 91 - 63 - 90 cm nhưng nhan sắc của cô lại gây nhiều tranh cãi khi trở thành hoa hậu. Cùng năm, Đặng Thu Thảo đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu quốc tế" nhưng không đạt được thành tích như mong đợi.

Số phận của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Người lấy được đại gia, người đau đớn bị phụ tình - Ảnh 3.

"Hoa hậu đại dương 2014" Đặng Thu Thảo.

Sau khi về nước, cô đẩy mạnh hoạt động và tên tuổi với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2018, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm âm thầm tìm hiểu nhau.

Theo chia sẻ của nàng hậu, chồng từng là diễn viên, nhà sản xuất phim trước khi chuyển hướng sang kinh doanh. Cả hai quyết định về chung một nhà vì cô luôn tin tưởng, hãnh diện về người chồng có thể là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Năm 2020, Đặng Thu Thảo mang bầu cặp song sinh nam. Trong suốt những lúc bầu bí đến khi sinh nở, cô không ngại khoe việc được người bạn đời chăm sóc chu đáo.

Nhưng đến đầu tháng 11 vừa qua, "Hoa hậu Đại dương 2014" xác nhận đã ly hôn doanh nhân Phúc Thành sau hơn 3 năm gắn bó.

Số phận của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Người lấy được đại gia, người đau đớn bị phụ tình - Ảnh 4.

Hình ảnh của cô và chồng cũ trong ngày cưới.

Chia tay không trong yên bình, Đặng Thu Thảo "tố" chồng cũ phụ bạc, có mối quan hệ tình cảm khác ngay khi cô đang bầu bí. Bà mẹ 2 còn tiết lộ từng bị khủng bố, đe dọa tinh thần từ "người thứ ba" và bị cả Phúc Thành đánh đập.

Liên tiếp gặp những chuyện không vui, cô từng rơi vào tình trạng trầm cảm, thiếu thốn cả tinh thần lẫn vật chất. Về phía chồng cũ của Đặng Thu Thảo, anh cũng có động thái đáp trả khiến cho ồn ào này đang chưa rõ đúng sai và hồi kết.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang