Sở thích đặc biệt của đại gia Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông Dũng “lò vôi”

Bà Nguyễn Phương Hằng rất đam mê âm nhạc và thường xuyên khoe giọng hát.

Nguyễn Phương Hằng là nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân khi đảm nhận vai trò tổng giám đốc điều hành một công ty tầm cỡ đồng thời là vợ hiện tại của đại gia khét tiếng Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi").

Thời gian qua, người phụ nữ sinh năm 1971 này thu hút nhiều sự quan tâm khi lên tiếng tố cáo việc khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên đồng thời còn "khiêu chiến" với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Sở thích đặc biệt của đại gia Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông Dũng “lò vôi” - Ảnh 1.

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong mọi hành động và phát ngôn của mình, bà Hằng luôn thể hiện rõ sự thẳng thắn, không ngại đụng chạm bất kì ai. Tuy nhiên một vài chia sẻ của bà cũng nhận được những ý kiến trái chiều.

Bỏ qua những vụ việc ồn ào, chưa rõ đúng sai, không thể phủ nhận bà Hằng là người rất tài giỏi và có sự tự tin mà không phải nữ doanh nhân nào cũng có được.

Nhắc về hành trình lập nghiệp của mình, bà từng tiết lộ bước ra thương trường từ khi mới 25 tuổi và chưa thất bại không bất kì kế hoạch nào.

 

Khi gắn bó với ông Dũng "lò vôi", bà mẹ 4 con luôn là người sát cánh bên chồng từ những lúc khốn khó nhất đến khi trở thành những người có quyền lực, vị thế trong xã hội.

Ở độ tuổi 50, không chỉ có niềm đam mê hột xoàn, đi xe đẹp và mặc đồ hiệu, bà Hằng còn có một sở thích đặc biệt là âm nhạc.

Trong những buổi giao lưu của công ty hay có những sự kiện làm khách mời, bà sẵn sàng lên sân khấu để khoe giọng hát thậm chí còn vô tư nhảy múa theo những ca khúc yêu thích mà không sợ mất hình ảnh đại gia sang chảnh, đẳng cấp của mình.

Thỉnh thoảng bà Hằng cũng thu âm một số ca khúc trữ tình, sâu lắng để làm kỉ niệm và rất thoải mái chia sẻ để mọi người cùng nghe.

"Tôi có tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn, đa tình nhạy cảm và rất nhiều cảm xúc. Vì vậy tôi có trái tim thiết tha để yêu thương, có sự thấu hiểu cuộc đời này.

Tôi thích hát ca nhảy múa bởi những lúc như vậy tôi được sống với chính mình. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Hát không hay nhưng hay hát" - Bà từng chia sẻ lên trang cá nhân.

Sở thích đặc biệt của đại gia Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông Dũng “lò vôi” - Ảnh 3.
Sở thích đặc biệt của đại gia Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông Dũng “lò vôi” - Ảnh 4.
Sở thích đặc biệt của đại gia Nguyễn Phương Hằng, là vợ ông Dũng “lò vôi” - Ảnh 5.

Bà Hằng thường xuyên khoe giọng hát trong các sự kiện của công ty.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang