Sốc vì bị phản bội, 90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực, nhưng vì thấy người cũ thế này cô gái đã thay đổi

Sốc vì bị phản bội, 90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực, nhưng vì thấy người cũ thế này cô gái đã thay đổi

Cú sốc vì người yêu "thề không buông tay em ra" lại ngoại tình sau lưng

Lan Anh (35 tuổi, Sài Gòn) bắt đầu mối quan hệ với người cũ từ năm 2015. Ngày đó, Lan Anh đã phải chịu thiệt thòi rất nhiều khi chung sống với nhau mà chưa hề có đám cưới, bởi mới chỉ có gia đình cô đồng ý mối quan hệ này. Bên nhà anh phản đối vì cho rằng cô yêu anh chỉ vì tiền. Không cam chịu vì bị nghĩ xấu, Lan Anh theo anh từ Sài Gòn về Lâm Đồng cùng sống và làm ăn, tự gây dựng bằng hai bàn tay trắng mà không cần tới bất cứ sự trợ giúp nào từ gia đình anh cả.

Giây phút anh chấp nhận đi theo cô, cô đã sung sướng đến vỡ òa vì cho rằng mình đã gặp đúng người có thể vì mình mà từ bỏ cả sự phồn hoa, giàu có vật chất. Tại nơi ở mới, anh làm thị trường, Lan Anh thì sản xuất và mở đại lý bán mỡ trăn. Cuộc sống ban đầu diễn ra êm ấm, vui vẻ suốt 2 năm trời.

90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực vì bị phản bội, cô gái Sài Gòn đứng lên làm lại vì thấy người cũ sống rất vui sau chia tay - Ảnh 1.

Cho tới một ngày đầu năm 2017, anh nhận được tin ba anh qua đời do lâm bệnh nặng. Thời gian về quê lo việc gia đình, anh quyết định ở lại tiếp quản công ty do ba để lại. Về phía Lan Anh, tuy cô không muốn hai người xa nhau nhưng vì muốn anh làm tròn chữ hiếu, cô không thể không đồng ý. Cô cũng không ngờ đó là khởi đầu cho chuỗi ngày đau khổ sau này.

Thời gian đầu ở xa, anh giữ liên lạc thường xuyên với Lan Anh. Nhưng những cuộc gọi càng ngày càng thưa thớt dần vì anh lấy lý do làm việc mệt. Dần dần, có những hôm chỉ còn vài tin nhắn qua quýt. Những chuyến xe về thăm cô cũng thưa dần. Ngược lại, Lan Anh vẫn đều đặn bắt xe đến thăm anh mỗi khi thấy nhớ. Nhưng cô cũng thấy anh bắt đầu có những biểu hiện khác lạ so với ngày xưa.

Đến tháng 10 năm đó, Lan Anh xuống Sài Gòn công tác. 11h đêm, cô thấy điện thoại anh có cuộc gọi từ người có tên rất lạ nhưng anh không nghe máy. Khi cô hỏi tại sao anh không nghe thì anh trả lời là khách hàng, nhưng từ chối đưa điện thoại cho Lan Anh kiểm tra. Mặt khác, anh còn quát nạt cô không được ghen tuông bừa bãi, ảnh hưởng đến công việc của anh. Lúc đó, cảm giác thất vọng tràn trề khiến nước mắt cô tự nhiên chảy.

Cô đã lờ mờ phát hiện ra sự thật anh đã có một mối quan tâm khác, nhưng tận sâu trong lòng, Lan Anh vẫn tin rằng anh sẽ không bao giờ phản bội cô và cô là người không thể thay thế trong lòng anh. Nghĩ vậy, nên cô chỉ nhẹ nhàng nói rằng chỉ cần anh đừng bao giờ liên lạc với người đó nữa. Và anh nhận lời.

90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực vì bị phản bội, cô gái Sài Gòn đứng lên làm lại vì thấy người cũ sống rất vui sau chia tay - Ảnh 2.

Từ một cô gái suy sụp tột độ sau chia tay...

90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực vì bị phản bội, cô gái Sài Gòn đứng lên làm lại vì thấy người cũ sống rất vui sau chia tay - Ảnh 3.

Cô lột xác và ngời ngời sức sống sau 2 tháng.

Cho tới trước Tết, sau chuyến công tác xa, anh và cô mất liên lạc với nhau một ngày. Anh từ chối mọi cuộc gọi của cô. Hôm đó, cô khóc vì quá thất vọng. Nhưng khi anh nối lại liên lạc và giải thích, cô lại mê muội tin tưởng vì nhớ lời anh nói: "Anh sẽ không bao giờ buông tay em ra. Đây không phải lời hứa mà là lời thề nguyền".

Một ngày, anh về thăm Lan Anh. Khi cô mượn điện thoại của anh thì lại thấy tin nhắn quen thuộc từ số điện thoại nọ. Đến lúc này thì mọi thứ trong cô sụp đổ hoàn toàn. Cô lùng ra số điện thoại của cô gái kia nhưng đầu bên kia từ chối liên lạc. Đêm đó, Lan Anh và anh - hai người đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc sau đó. Anh vẫn kiên quyết phủ nhận không có quan hệ gì với cô gái kia và mọi chuyện là do cô ta tán tỉnh anh trước. Khi anh về Sài Gòn, Lan Anh tự suy xét mình, cô cố gắng thay đổi bản thân và tìm ra chỗ sai của mình, lý do vì sao để người thứ 3 có cơ hội chen vào giữa hai người.

Lan Anh chủ động nhắn tin xin lỗi nhân tình của người yêu vì đã xúc phạm cô ta, đồng thời nói rõ vai trò của mình. Nhưng chỉ bản thân Lan Anh mới hiểu rõ nhất, sau rất nhiều tổn thương, tình cảm của cô đã không còn nguyên vẹn. Ngày đó, cứ mỗi ngày trở về nhà, cô đều khóc vì quá buồn và tủi thân. Cho tới khi, cô tự trấn tĩnh lại được và cho rằng mình nên dừng lại. Cô chủ động nói lời chia tay.

Đứng lên vì thấy người cũ sống rất vui sau khi chia tay mình

Thời gian đầu chấm dứt tình yêu 2 năm đã từng thề nguyền sống chết, Lan Anh không hối hận về chuyện cũ. Điều khiến cô tiếc nhất đó là hình ảnh tốt đẹp nhất của anh suốt ngần ấy năm đã hoàn toàn bị chính anh đạp đổ mất. Suốt 3 tháng trời, Lan Anh nhốt mình trong nhà, khóc và vùi đầu vào game để quên đi mọi chuyện. Hầu như cô không ăn uống được gì, một ngày ăn được 2 thìa cơm nhưng cứ nghẹn ở cổ, không tài nào nuốt trôi được. Cô hạn chế tiếp xúc với mọi người vì không muốn để ai nhìn thấy bộ dạng mình lúc đó. Cứ như vậy, sau 3 tháng trời, cô gầy yếu, xanh xao, sụt cùng lúc mấy cân.

90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực vì bị phản bội, cô gái Sài Gòn đứng lên làm lại vì thấy người cũ sống rất vui sau chia tay - Ảnh 4.

90 ngày vùi đầu vào game và tuyệt thực vì bị phản bội, cô gái Sài Gòn đứng lên làm lại vì thấy người cũ sống rất vui sau chia tay - Ảnh 5.

Hiện giờ, cô đã tìm lại được sự cân bằng cho mình.

Rồi có lẽ nỗi buồn của Lan Anh sẽ cứ tiếp diễn mãi như thế, nếu không có ngày cô tìm vào facebook của người cũ. Lan Anh ngạc nhiên khi thấy anh vẫn đăng ảnh đi chơi vui vẻ. Lúc đó, cô giật mình nghiệm lại: tại sao người ta vui như vậy mà mình thì khổ sở thế này? Mình đang làm gì đây và ai sẽ là người thương lại mình?

Cũng thời gian khó khăn đó, cô may mắn có mẹ thường xuyên động viên, khiến cô cảm thấy mình cần thay đổi và sống cho mình nhiều hơn. Cô bắt đầu hành trình tái hòa nhập cộng đồng. Đầu tiên, Lan Anh ghi danh tham gia các khóa học tâm lý và hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng. Sau khi định hình được mình cần làm gì, cô chia sẻ nhiều hơn với bạn bè. Đổi lại, những người bạn tốt sẵn sàng động viên, mua cả vé máy bay cho cô đi chơi, mua thuốc bổ cho cô uống để tăng sức khỏe. Nhờ có mọi người, Lan Anh nhận ra cuộc sống vẫn còn quá nhiều điều tốt đẹp.

Sau 2 tháng, Lan Anh tăng được 5 kg, tâm trạng ổn hơn trước rất nhiều. Cô hòa nhã, vui vẻ hơn, tìm được sở thích riêng của mình. Chăm chút hơn cho bản thân, cả gương mặt lẫn thần thái của cô giờ lúc nào cũng ngời ngời sức sống. Quan trọng hơn, Lan Anh thoải mái làm những gì mình thích mà không còn sợ phật ý ai. Tuy chưa liền hẳn được vết thương cũ nhưng cô đã tìm lại được sự cân bằng cho mình.

Đến giờ, khi chuyện cũ đã lùi xa, Lan Anh vẫn lạc quan cho biết mình vẫn tin vào tình yêu, nhưng có nhiều quan điểm trong cô đã khác. "Mình không trách anh ta phụ bạc mà chỉ tiếc hình ảnh người đàn ông tốt nhất mình từng có đã sụp đổ hoàn toàn. Sau này, nếu gặp được người tốt, mình sẽ sẵn sàng chia sẻ hết quá khứ với anh ấy vì muốn được thanh thản và bình yên thì nên thật thà. Mình cũng rút ra kinh nghiệm là không nên kỳ vọng quá nhiều vào người khác và đặt niềm tin trọn vẹn vào ai. Dù ở đâu thì phải luôn chủ động về mọi thứ, bởi cuộc đời vô thường, không ai biết được liệu ngày mai sẽ ra sao", Lan Anh tâm sự.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang