Soi cận nhan sắc thật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh trong hình do "team qua đường" chụp, liệu còn đẹp chuẩn "cực phẩm"?

Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh cùng bị soi cận nhan sắc thật trong sự kiện mới đây.

Tối nay (27/4), Noo Phước Thịnh đã bay ra Hà Nội để tổ chức một sự kiện lớn. Tất nhiên, những người thân thiết của nam ca sĩ cũng được mời tới tham dự sự kiện lần này. 

Một trong những nhân vật được giới truyền thông và công chúng săn đón nhất sự kiện của Noo Phước Thịnh chính là người tình một thời Mai Phương Thúy.

Là một trong những Hoa hậu đình đám nhất Vbiz, nên từ trước tới nay, mỗi khi xuất hiện, Mai Phương Thúy đều trở thành tiêu điểm gây chú ý. Trong đó, nhan sắc thật của nàng hậu cũng là điều mà công chúng luôn quan tâm. Trong sự kiện của Noo Phước Thịnh tối nay, ngay khi vừa xuất hiện, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng lọt vào ống kính "team qua đường". Công chúng cũng được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc thật của Mai Phương Thúy. 

 
 

Nhan sắc thật của Mai Phương Thúy trong hình "team qua đường". 

Nhan sắc thật của Mai Phương Thúy trong ống kính "team qua đường" được công chúng đánh giá cao. Ngoại hình cùng gương mặt xinh đẹp bất biến của nàng hậu nhận vô số lời khen từ công chúng. Ai cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy nhan sắc thật của Mai Phương Thúy. 

Nhan sắc thật của Mai Phương Thúy

Bên cạnh Mai Phương Thúy, sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh cũng trở thành tiêu điểm gây chú ý. Nàng hậu diện trang phục đầm đen hai dây quyến rũ. Nhan sắc thật của Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá cao không kém gì đàn chị Mai Phương Thúy. 

Soi cận nhan sắc thật của Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh trong hình do
 
 
 

Ở những góc hình cận, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời. Đặc biệt, làn da trắng không tì vết của nàng hậu cũng được công chúng đánh giá cao.

Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc thật

Xuýt xoa trước nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soi-can-nhan-sac-that-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy-va-do-my-linh-trong-hinh-do-team-qua-duong-chup-lieu-con-dep-chuan-cuc-pham-162222704203036821.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang