Soki Novo - Nơi vận hội giao thoa giá trị vững bền cùng Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ y tế

(lamchame.vn) - Vượt qua nhiều kiểm định khắt khe, Soki Novo tiếp tục được Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế “chọn mặt gửi vàng” để xuất hiện trong Triển lãm Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng cho Phụ Nữ, Mẹ & Bé - Women, Mother and Baby 2022.

“Phá đá mở đường” cho sản phẩm nôn trớ chuyên biệt cho trẻ

Trong khi các mẹ bỉm vẫn nghĩ nôn trớ là vấn đề bình thường nhưng nôn trớ thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến khả tự hoàn thiện và cân bằng hệ tiêu hóa tự nhiên của trẻ, Soki Novo đã mở một “lối đi” riêng, tách biệt hoàn toàn với số đông: Tiên phong là sản phẩm giúp trẻ giảm nôn trớ sử dụng thành phần từ sữa.

Với bộ 4 thành phần ưu việt, Soki Novo đã tạo nên cơ chế “tái tạo và thúc đẩy vòng tròn chuyển hóa” khác biệt, giúp khoá chặt tác nhân gây nôn trớ hiệu quả và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trong đó, mỗi thành phần sẽ đảm nhận một vai trò nhất định:

- GOS: Thúc đẩy tiêu hoá nhanh, ngăn thức ăn trào ngược trở lại.

- HMO: Giảm các biểu hiện rối loạn tiêu hóa, cải thiện đáng kể tình trạng nôn trớ.

- Lactium: Thư giãn, xoa dịu căng thẳng, giảm nôn trớ do quấy khóc.

- Lactoferrin: Tăng cường miễn dịch cơ thể, ngăn chặn hại khuẩn phát triển sinh bóng khi gây đầy hơi chướng bụng.

Ngoài bộ thành phần là sữa nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới cùng cơ chế vòng tròn chuyển hóa mang lại tác dụng kép, Soki Novo còn đạt hàng loạt chứng nhận an toàn trong và ngoài nước như: GRAS của FDA Hoa Kỳ, EFSA của Cục ATTP Châu Âu, Bộ Y tế, Sản phẩm vàng vì sức khoẻ Cộng đồng….

Chính vì thế, Soki Novo nhanh chóng “chiếm trọn” niềm tin yêu của các mẹ bỉm. Dù ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng đã có tới hàng chục nghìn mẹ Việt tin dùng sản phẩm, trong đó có cả những hot mom nổi tiếng như: Bảo Thy, Bánh Bao Family, hot TikToker Fansie, hot TikToker Chàng Chồng Ngố,...

Soki Novo - Sản phẩm dành riêng cho trẻ nôn trớ với hiệu quả bền vững và tác động lâu dài

Soki Novo “chiếm sóng” tại Triển lãm của Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế

Nhằm thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường sản phẩm cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em thông qua hoạt động kết nối giữa các nhà khoa học - người tiêu dùng - doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em, Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế đã lần đầu tiên tổ chức Triển lãm Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng cho Phụ Nữ, Mẹ & Bé.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm thương mại Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội vào ngày 23 - 25/12/2022. Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất dành riêng cho Phụ Nữ, Bà mẹ và Trẻ em được bảo trợ bởi Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế với sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu lớn.

Gây tiếng vang sau khi phủ sóng khắp các mặt báo lớn trong nước và quốc tế, Soki Novo lại một lần nữa tự hào là nhãn hàng được Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ y tế lựa chọn có mặt tại Triển lãm Women, Mother and Baby 2022. Đến với buổi triển lãm, các mẹ không chỉ nhận được những kiến thức bổ ích về việc chăm con khỏe mạnh, tiếp cận những sản phẩm nhi chất lượng mà còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị đến từ Soki Novo.

Tại gian hàng Soki Novo, đội ngũ chuyên gia luôn có mặt và sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của mẹ xoay quanh vấn đề nôn trớ, ọc sữa của con. Giúp các mẹ hiểu rõ và toàn diện hơn về tình trạng này, từ đó lựa chọn được hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả và an toàn.

Với tâm thế đề cao tính bền vững toàn diện cho sản phẩm, Soki Novo hướng đến mục tiêu không chỉ giải quyết nôn trớ mà còn khóa trọn tác nhân gây nôn trớ. Đây cũng là giá trị bền vững mà Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế đang theo đuổi để phụng sự cho sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Soki Novo nhận được đánh giá cao từ Vụ trưởng - Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y Tê

Giương buồm vươn mình ra biển lớn quốc tế

Có thể thấy, sự đồng hành của Vụ sức khoẻ Bà mẹ - Trẻ em Bộ Y tế với Soki Novo tại Triển lãm lần này chính là “cánh tay nối dài” trên hành trình nâng cao sức khỏe của bà mẹ và trẻ em. Đây cũng là dấu mốc để Soki Novo ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn nữa ra thị trường quốc tế.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của mẹ bỉm tại triển lãm, Soki Novo còn “làm mưa làm gió” trên thị trường Nhật Bản với sự xuất hiện trên tạp chí Vetter danh tiếng tại Nhật số đặc biệt. Trước đó, nhãn hàng cũng tạo sự bùng nổ tại Triển lãm quốc tế Vietbaby 2022 với quy mô hơn 200 gian hàng đến từ hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mẹ và bé.

Tự hào với giá trị và chất lượng sản phẩm đem lại, Soki Novo đang tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế, giúp mẹ bỉm trong và ngoài nước cải thiện tình trạng nôn trớ cho trẻ và đồng hành cùng mẹ trên hành trình nuôi con.

Sản phẩm Soki Novo thâm nhập vào thị trường Nhật Bản, được các tạp chí Nhật uy tín gọi tên

Cùng đón đợi thành công tiếp theo của Soki Novo trên hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong các dòng sản phẩm giúp cải thiện nôn trớ cho trẻ!

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokinovo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Đặt hàng online tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang