Song Hye Kyo mê diện sơ mi kiểu hờ hững lả lơi: Lên hình thì đẹp, thực tế lại bô nhếch cẩu thả

Cùng 1 lối diện áo sơ mi nhưng hình ảnh của Song Hye Kyo lại khác biệt hoàn toàn giữa ảnh photoshoot và thực tế.

Song Hye Kyo vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn "tường thành nhan sắc xứ Kim chi". Vì vậy chỉ cần ăn vận nhẹ nhàng, trang điểm sương sương là cô đã vô cùng xinh đẹp. Còn nhớ cách đây không lâu, Song Hye Kyo từng gây náo loạn mạng xã hội với bộ ảnh diện áo sơ mi đẹp mê mẩn. Song Hye Kyo thực chất cũng là 1 tín đồ của áo sơ mi, cô còn rất chăm diện theo lối hờ hững buông lơi tạo cảm giác gợi cảm. Tuy nhiên nếu trong ảnh photoshoot, lối diện sơ mi như vậy mang đến cho Song Hye Kyo hình ảnh phóng khoáng thú vị thì trong thực tế, lối ăn diện này lại không thực sự ưng mắt.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo từng làm bùng nổ mạng xã hội với bộ ảnh diện sơ mi hờ hững tôn lên nước da trắng ngần và phần cổ thon dài nuột nà. 

 
 

Khi diện sơ mi, Song Hye Kyo thường cố tình để buông lơi không cài 1 - 2 khuy trên cùng tạo hình ảnh vừa buông lơi hờ hững, lại vừa phóng khoáng gợi cảm. Cô thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu này trong nhiều bộ ảnh khác biệt. 

 
 
 
 

Dù theo style thanh lịch nền nã hay ngọt ngào nữ tính thì Song Hye Kyo cũng đều áp dụng thủ thuật không cài hết khuy áo sơ mi giúp điểm sexy tăng cao ngùn ngụt.

 
 

Tuy nhiên lối diện sơ mi như vậy chỉ hợp khi chụp photoshoot mà thôi. Còn trong thực tế, vẫn là lối buông lơi phần khuy như vậy nhưng hình ảnh của Song Hye Kyo lại bị chê bô nhếch kém đẹp. Phần khuy cài không hết tạo cảm giác cẩu thả, xuề xòa. 

 
 

Ngoài ra việc diện những mẫu áo sơ mi dáng rộng cũng tạo cảm giác hình ảnh của Song Hye Kyo có phần lùng bùng, vóc dáng trông thấp bé hơn.

 
 

Cùng 1 lối diện áo sơ mi, Song Hye Kyo khi lên hình thì sang chảnh xuất sắc trong thực tế lại xuề xòa kém đẹp.

Song Hye Kyo mê diện sơ mi kiểu hờ hững lả lơi: Lên hình thì đẹp, thực tế lại bô nhếch cẩu thả - Ảnh 6.
 
Song Hye Kyo mê diện sơ mi kiểu hờ hững lả lơi: Lên hình thì đẹp, thực tế lại bô nhếch cẩu thả - Ảnh 7.
 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang