Sống một mình với chú mèo, gái độc thân vẫn ở đẹp - ăn ngon khiến ai cũng thấy mà thèm

Mới tập tành nấu ăn được hơn 1 năm, nhưng nhìn thành quả của cô nàng độc thân này đi, nhìn như tác phẩm của đầu bếp chuyên nghiệp ấy nhỉ?

Khác với suy nghĩ của nhiều người, những cô nàng 28-29 tuổi vẫn độc thân thực ra rất biết cách hưởng thụ cuộc sống chứ chẳng hề cô đơn, buồn phiền gì cả. Họ vẫn sẽ đi chơi với bạn bè, vẫn tự nấu cho mình những bữa ăn ngon lành, giống như cách mà Nam Nguyễn - cô nàng sinh năm 1991 dưới đây đang làm.

Nam hiện sống một mình với một chú mèo nhỏ. Hàng ngày, ngoài thời gian dành cho công việc kinh doanh, Nam thường vùi mình trong bếp và thể hiện tài năng nấu nướng cho... chính mình thưởng thức. Dù mới tập tành tự nấu hơn 1 năm nay nhưng nhìn những mâm cơm Nam thực hiện, ai nấy đều xuýt xoa vì trông chúng quá xịn, như thể do đầu bếp chuyên nghiệp làm ra vậy.

         
 
   
         
 
   

Những mâm cơm siêu xinh của cô nàng độc thân 29 tuổi

"Trước đây, mình thường xuyên ăn ngoài. Do hay ăn linh tinh cộng với việc ăn không đúng giờ nên mình bị đau dạ dày. Sau đó thì mình đi tập gym, phải tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng và mình bắt đầu tập nấu từ khi đó. Càng nấu lâu dần, mình càng thích nấu ăn, thích tìm tòi các công thức mới trong các kênh mạng. Hiện tại thì mình chưa cân hết được các món đâu, nếu nấu món lạ thì vẫn phải tham khảo các kênh YouTube, Instagram và các group nấu ăn", Nam chia sẻ.

Mỗi khi nấu ăn, Nam thường cân nhắc đến đủ các yếu tố từ dinh dưỡng đến trang trí. Lý do được cô nàng đưa ra là cơ thể cần cung cấp đủ chất mới khỏe mạnh được và món ăn cần ngon mắt thì mới ngon miệng. 

Sống một mình với chú mèo, gái độc thân vẫn ở đẹp - ăn ngon khiến ai cũng thấy mà thèm - Ảnh 2.

Dù là mâm cơm...

Sống một mình với chú mèo, gái độc thân vẫn ở đẹp - ăn ngon khiến ai cũng thấy mà thèm - Ảnh 3.

Hay món lẻ thì cô nàng cũng chăm chút đầy đủ cả về dinh dưỡng lẫn thẩm mỹ

Chỉ ăn một mình nên trung bình một ngày, Nam sẽ mất tầm 100k cho cả 3 bữa sáng - trưa - tối. Để tiết kiệm, cô nàng cũng lập kế hoạch chi tiêu rất cụ thể:

"Mỗi lần đi siêu thị, mình tiêu khoảng 900-1triệu/ lần, thực phẩm mua về sẽ được sử dụng cho 7-10 ngày. Những thứ mình mua là thịt, trứng, sữa, trái cây. Đồ mua về sau đó sẽ được sơ chế, phân chia vào hộp sẵn rồi cất tủ lạnh. Rau thì mình cứ 3 ngày mua 1 lần cho tươi".

Vì đã sơ chế sẵn nguyên liệu nên Nam chỉ mất tầm 30 phút để nấu ăn. Hôm sau ăn món gì thì cô sẽ lấy thức ăn trên ngăn đông bỏ xuống ngăn mát để xả đông.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Xịn quá nè!

Theo cô nàng độc thân này, dù việc được thấy người khác ăn ngon lành các món mình nấu là rất vui nhưng mỗi người vào bếp trước hết nên vì chính mình. 

"Khi bạn biết tự nấu ăn cho mình nghĩa là bạn đã yêu thương bản thân, để bản thân được ăn uống đầy đủ, có một cơ thể khoẻ mạnh, không cần phụ thuộc vào ai. Lợi ích lớn nhất của việc nấu nướng là đây, chứ chẳng phải để kiếm bồ hay lấy chồng", Nam nói.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nấu ăn có thể vì nhiều mục đích nhưng cần vì mình đầu tiên nhé các bạn

Ảnh: NVCC

Link gốc: http://baodansinh.vn/song-mot-minh-voi-chu-meo-gai-doc-than-van-o-dep-an-ngon-khien-ai-cung-thay-ma-them-220202710115246905.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang