Sốt ruột vì con trai ế chỏng chơ, bà mẹ dạy con tán gái mà không ngờ dân tình nhao nhao xin một slot làm con dâu

Có bà mẹ chồng tâm lý lại còn mặn mà như muối biển thế này thì nhiều cô nàng cũng muốn gả cho con trai mẹ lắm đây!

Mẹ chồng trong tâm lý của nhiều người chắc chắn là một người vô cùng khó tính, khó chiều. Gì chứ nghe chuyện kết hôn mà phải sống chung với mẹ chồng là nhiều cô nàng đã "em xin giơ tay rút lui thôi" rồi.

Tuy nhiên mới đây, một bà mẹ đã khiến dân tình nhao nhao xin 1 slot được làm con dâu. Chẳng là, sốt ruột trước cậu con trai cứ hoài ế ẩm nên bà mẹ này đã "lên lớp" hẳn cho con một bài giảng về kĩ năng nhắn tin với con gái. 

Cũng là phụ nữ nên người mẹ này thừa tâm lý để bắt cậu con trai phải hiểu được ý đồ của người nhắn tin, phải thể hiện mình là người có ý chí tiến thủ, cầu tiến, hài hước và lãng mạn...

         

 

 

         

 

Bà mẹ tâm lý dạy con tán gái (Dịch: Bạc Hà Trắng)

         

 

   

         

 

Mẹ mặn mà quá đi mẹ ơi!

Đặc biệt, khi người mẹ giả làm một cô gái rồi hỏi con trai mình về chuyện mẹ chồng - nàng dâu thì dân tình chỉ còn nước cười bò. Khi chàng trai thật thà đáp: "Cũng như các gia đình khác thôi, vợ làm chủ, chồng đi làm" thì người mẹ đã lập tức giãy nảy lên: 

"Con không được nói như vậy. Con phải nói sao để con bé thấy mẹ cũng dễ gần nhưng vẫn phải để ý đến quy củ, làm việc có chừng mực và quan trọng nhất là hiếu thuận với bố mẹ".

Sau đó, người mẹ này đã gửi voice chat để bày con mình nói chuyện với người yêu. Dù đã khẳng định "mẹ chỉ nói 1 lần thôi đấy" nhưng sau đó chàng trai đã nhận được những đoạn tin nhắn thoại dài dằng dặc tận mấy phút. 

Xem ra, mẹ rất sợ con dâu tương lai vì sợ chuyện mẹ chồng - nàng dâu mà không muốn kết hôn nên đã hồi hộp và chuẩn bị kĩ lắm rồi đây!

        

 

         

 

Bố mẹ này chắc chắn là sốt ruột mong chờ có con dâu lắm rồi đây!

Hiện tại, đoạn tin nhắn thú vị giữa mẹ và con trai này đang nhận được rất nhiều sự thích thú, quan tâm trên MXH. Dân tình thì khỏi nói, đua nhau xin 1 slot làm con dâu của người mẹ tâm lý, đáng yêu.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Bác sẽ là bà mẹ chồng cute nhất quả đất này!

- Mẹ chồng ơi con dâu đây nè huhu. Mẹ ở đâu để con sang chứ con chờ mẹ với chồng con mãi.

- Cầm kính lúp đi kiếm mãi mới được một vị mẹ chồng đáng yêu như vậy. Mẹ ơi mẹ không cần phải dạy đâu, con nguyện ý gả cho con trai mẹ.

- Giá mà anh giai được di truyền chút mặn mòi từ mẹ thì chắc cũng không ế đến thế.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang