SPOTLITE – Viên kim cương trong phác đồ trị nám nội sinh

(lamchame.vn) - Với việc nội tiết tố thay đổi, cùng các yếu tố ô nhiễm môi trường, tiếp xúc nhiều với ánh nắng khiến cho nhiều chị em khi bước sang tuổi trung niên gặp phải tình trạng làn da bị nám và sạm đi thấy rõ. Đây là lý do các chị em đổ xô đi tìm kiếm những giải pháp phục hồi và trẻ hoá làn da, cũng như xử lý các khu vực sạm, nám mất thẩm mỹ, đặc biệt là ở vùng mặt.

Các liệu pháp xử lý nám truyền thống

Các liệu pháp điều trị bệnh lý nám da cũng khá đa dạng, nhưng hầu hết hiện nay, các phương pháp xử lý nám da mới chỉ hướng đích vào phần ngọn của vấn đề, đó là xử lý các đốm nám hiện hữu mà chưa có một liệu pháp nào thật sự hiệu quả điều trị tận gốc bệnh lý này.

Các hoạt chất làm trắng phổ biến hiện đang sử dụng chỉ có tác dụng ức chế tạm thời một trong những nguyên liệu để hình thành nên các bọc hắc sắc tố melanosomes. Khi dừng sử dụng, tình trạng nám sẽ trở lại như ban đầu.

 

Laser là một biện pháp xâm lấn khá phổ biến được lựa chọn để điều trị nám da. Tuy nhiên liệu pháp này sau khi áp dụng chỉ xóa tạm thời các đốm nám và gây tổn thương da. Theo thời gian, các đốm nám tiếp tục được sinh ra và đẩy tiếp lên, khiến hiện tượng nám da quay trở lại. Không những thế, hiện tượng tăng sinh melanin sau xâm lấn rất phổ biến do cơ chế tự bảo vệ của cơ thể, hormon alpha- MSH tăng sinh, đoạn mã MITF bên trong tế bào hắc sắc tố da được kích hoạt khiến tế bào hắc sắc tố sản sinh ra sắc tố đen mạnh hơn và với mật độ dày đặc hơn.

Spotlite và đột phá từ công nghệ m-RNA

Một đột phá trong nghiên cứu đến từ các nhà khoa học Israel, bằng việc ứng dụng công nghệ m-RNA trong điều trị nám, sạm; trả lại vẻ trắng bóng và săn chắc cho làn da, đó là dựa vào hoạt tính của TGF - beta trong việc kiểm soát và ức chế sự hoạt hoá của tế bào hắc sắc tố, với việc cho ra đời sản phẩm điều trị nám chuyên sâu Spotlite. Với Spotlite, người dùng sẽ được điều chỉnh hoạt tính của tế bào hắc sắc tố khiến lượng melanin sản sinh ra bị hạn chế tối đa và qua đó vừa điều trị bệnh lý nám da một cách hoàn toàn tự nhiên vừa giảm thiểu nguy cơ tái nám.

Spotlite sử dụng màng bọc Liposome cho khả năng thẩm thấu dược chất tối ưu, khi được bôi lên da lập tức hấp thu tối đa vào nhân tế bào. Spotlite giúp ngăn ngừa hình thành đoạn mã MITF trong nhân tế bào hắc sắc tố bằng việc phân giải một số nguyên liệu hình thành lên nó. Khi đoạn mã MITF ít, quá trình nhận thông tin sản sinh hắc sắc tố melanin bị giảm mạnh, điều này khiến tầng đáy của lớp thượng bì da hạn chế sản sinh ra sắc tố đen melanin. Hơn nữa, các tế bào mới sau khi phân bào cũng thể hiện đặc tính giống như vậy, ít đoạn mã MITF, ít sinh ra melanin hơn và điều này rất có ý nghĩa trong việc điều trị tận gốc bệnh lý nám da.

Thành tựu công nghệ của các nhà khoa học Israel

Spotlite được tiến sĩ, bác sĩ Dr  Schavit cùng đội ngũ cộng sự tại viện nghiên cứu và phát triển của DanPharm Israel phát triển và ứng dụng, đưa vào sản xuất trên dây chuyền chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 13485 và được cấp Chứng nhận tiêu chuẩn Châu âu CE. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng tại thị trường Bắc mỹ và Châu Âu.

Với các ưu điểm vượt trội của mình, Kem điều trị Nám Spotlite hiện đang được rất nhiều bác sĩ da liễu hàng đầu toàn quốc chỉ định cho các bệnh nhân điều trị nám da mà không nhất thiết sử dụng các biện pháp xâm lấn. Sản phẩm được tin dùng tại các bệnh viện da liễu tuyến trung ương. Kem đặc trị nám chuyên sâu Spotlite được cấp chứng chỉ Tiêu chuẩn Châu Âu CE, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485, Iso 9001 và được nhập khẩu trực tiếp từ DanPharm Israel. Sản phẩm hiện đã có mặt tại nước ta và phân phối bởi DanPharm Việt Nam.

Thông tin liên hệ 

Website: http://danpharmvietnam.com

Adds: 31 lô B21, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Tel: (+84) 024 6268 6116 / (+84)708 286 777 

Email: quantridanpharmvietnam@gmail.com

Facebook: DanPharmVietNamOfficial

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang