Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi

Street style Châu Á tuần này có sự xuất hiện của nhiều cặp đôi với phong cách thời trang cực kỳ hút mắt.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 1.

Street style Châu Á tuần này ngập tràn các hình ảnh của cặp đôi, và gần như cặp nào cũng lên đồ đầy ăn ý.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 2.

Nếu yêu thích những đôi boots cao ngang gối, cách nhanh nhất để diện đẹp mắt đó chính là mix cùng chân váy ngắn hoặc quần shorts và khoác ngoài áo khoác dáng dài.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 3.

Diện cả cây đồ đen nhưng cô nàng này nhìn không hề bị già chút nào, trái lại nhìn còn rất cá tính, ngay cả cách trang điểm đậm với màu son đỏ trầm lại càng tôn lên nét gợi cảm đầy bí ẩn.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 4.

Cặp đôi này sánh đôi với set đồ khá tương đồng, sử dụng gam màu đen - trắng làm chủ đạo nên nhìn set đồ ăn ý từ A đến Z.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 5.

Thêm một cách kết hợp đồ đôi cùng người ấy mà các nàng có thể tham khảo thêm. Ngoài màu sắc, các nàng có thể chọn thêm họa tiết đồng điệu như họa tiết kẻ ô vuông hay họa tiết kẻ ngang - cả nam và nữ đều mặc được.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 6.

Hoặc các nàng cũng có thể chọn cách mix tương phản màu sắc như cặp đôi này. Nhìn cũng khá hút mắt đấy chứ.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 7.

Thêm một ý tưởng diện đồ dành cho các cặp đôi dịp gần Tết này. Thêm một chút màu nổi bật vào set đồ tối màu sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bạn và người ấy.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 8.

Set đồ đơn giản của cô nàng này vừa có thể giữ ấm cơ thể lại vừa hợp thời trang, cách chọn boots mũi nhọn cũng giúp hack dáng hơn khi diện áo khoác dáng dài.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 9.

Cô nàng này lại chọn cho mình item quần ống loe cá tính mix cùng áo khoác lông, set đồ đơn giản nhưng vẫn rất sang chảnh.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 10.

Nếu chưa biết mix gì cùng boots cao ngang gối, các nàng có thể học theo set đồ của cô nàng này. Từ màu sắc cho tới các phụ kiện đều được mix ăn ý với nhau.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 11.

Áo khoác da màu đen vừa đơn giản lại cá tính, với món đồ này, hãy ưu tiên kết hợp cùng các items cơ bản màu đen hoặc trắng.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 12.

Cô nàng này đầy dịu dàng và thanh lịch khi chọn cho mình tone xanh baby blue cho bộ trang phục, cách mix cùng váy và boots trắng giúp cho set đồ nhìn sang chảnh hơn rất nhiều.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 13.

Áo khoác dáng dài là items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Đông, tuy nhiên chọn mãi áo khoác dạ cũng chán, vậy các nàng có thể thử qua chất liệu nhung như cô nàng này.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 14.

Cặp đôi này khiến ai cũng xuýt xoa về cả thần thái khi bước đi cùng nhau cũng như cách kết hợp trang phục. Trong khi chàng lịch lãm với cả cây đồ đen, thì nàng lại sang chảnh như tiểu thư khi khoác lên mình chiếc áo dạ dáng cape với điểm nhấn lông cổ.

Street style Châu Á: Các cặp đôi chiếm spotlight nhờ cách mix đồ ăn ý, hội chị em chơi độc chiêu khi diện boots đùi - Ảnh 15.

Một chiếc áo khoác nỉ hoodie dáng rộng cũng là item cực hợp để diện cùng boots cao ngang gối, tuy nhiên nếu sở hữu phần bắp đùi to thì bạn nên chọn quần jeans tối màu hoặc quần legging đen nhé.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/street-style-chau-a-cac-cap-doi-chiem-spotlight-nho-cach-mix-do-an-y-hoi-chi-em-choi-doc-chieu-khi-dien-boots-dui-162212601150003907.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang