Style của 5 nhóc tỳ nhà hot mom Việt: Cá tính thời thượng có khi còn "ăn đứt" cả bố mẹ

Chẳng phải là sao nhí hay chưa cần đến danh hiệu fashionista nhí, các nhóc tỳ nhà hot mom Việt cũng có style chất đừng hỏi.

Bé Cam (mẹ Loan Hoàng - bố Kiên Hoàng)

Là con gái của cặp vợ chồng hot mom - hot dad đình đám, bé Cam mới 3 tuổi đã có phong cách thời trang thu hút không kém gì bố mẹ. Điệu đà nữ tính như tiểu thư nhưng cũng rất đơn giản nhẹ nhàng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi ngắm nhìn bé Cam. Với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh, cùng với những bộ váy áo điệu đà, ngắm nhìn cô nhóc mà ai cũng ao ước có được bé gái xinh xắn như vậy.

Style của 5 nhóc tỳ nhà hot mom Việt: Cá tính thời thượng có khi còn ăn đứt cả bố mẹ nổi tiếng - Ảnh 1.

Style thường thấy của bé Cam nhà Heo Mi Nhon luôn là những váy áo nhẹ nhàng vintage rất hợp với vẻ ngoài ngây thơ lí lắc của cô nhóc.

Ngay cả khi chọn cho bé những bộ cánh màu đen thì mẹ Heo Mi Nhon cũng chuẩn bị cho bé những món phụ kiện xinh xắn để tô điểm.

Heo Mi nhon rất chịu đầu tư về trang phục cho con gái. Từ những ngày còn rất nhỏ, Cam Cam đã được mẹ sắm cho những bộ cánh xinh xắn lúc thì điệu đà như công chúa, lúc lại thời thượng không thua kém các anh chị fashionista nhí nổi tiếng.

Bé Xoài (mẹ Trang Lou - bố Tùng Sơn)

Tròn 3 tuổi, bé Xoài nhà Trang Lou - Tùng Sơn cũng nổi không kém bé Cam nhà Heo Mi Nhon. Là con trai nên bé Xoài được mẹ Trang Lou lên đồ cho chất lừ, toàn là những set đồ năng động, tinh nghịch hợp với tuổi mà vẫn cực kỳ ăn hình.

Style của 5 nhóc tỳ nhà hot mom Việt: Cá tính thời thượng có khi còn ăn đứt cả bố mẹ nổi tiếng - Ảnh 5.

So với bé Cam, thì dù bằng tuổi nhưng Xoài lại có phong cách chững chạc người lớn hơn đôi chút. Xoài lúc nào cũng được bố mẹ lên đồ cực kỳ sành điệu và lúc nào cũng hợp gu với bố mẹ.

Xoài luôn được mẹ đầu tư trang phục, cứ ra đường là lại lên đồ chất miễn chê với nào là áo phông, quần jeans, sneakers... cá tính.

Bé Đậu (mẹ Nam Thương - bố Ba Duy)

Không có tài khoản Instagram riêng nhưng không có nghĩa là bé Đậu nhà Nam Thương không nổi tiếng. Cậu nhóc gây ấn tượng với người đối diện nhờ khuôn mặt với biểu cảm ngô nghê hài hước, gương mặt tròn trĩnh đáng yêu cùng đôi má hây hây hồng nhìn như các nhóc tỳ Nhật Bản, Hàn Quốc vậy.

Style của 5 nhóc tỳ nhà hot mom Việt: Cá tính thời thượng có khi còn ăn đứt cả bố mẹ nổi tiếng - Ảnh 8.

Bé Đậu được mẹ Nam Thương lên đồ rất đa dạng. Không cá tính và thời thượng như bé Xoài như Đậu vẫn có sức hút riêng nhờ phong cách na ná giai Nhật của cậu nhóc. 

Có lúc lại tinh nghịch, cá tính với những combo đồ thể thao hay lại hiền lành như giai Hàn với áo phông và quần shorts đơn giản... style của bé Đậu lúc nào cũng khiến người khác xiêu lòng khi ngắm nhìn. 

Bé Nem (con trai Huyền Lizzie)

Bé Nem thừa hưởng đôi mắt to, tròn của mẹ nên rất đỗi đáng yêu. Từ bé, Nem đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì độ "soái ca" bẩm sinh của mình. Bé Nem năm nay tròn 4 tuổi và luôn chỉn chu trong mọi hoàn cảnh nhất là những dịp xuất hiện tại sự kiện cùng mẹ hay chỉ đơn giản là dạo phố thường ngày.

Nhóc tỳ 4 tuổi của Huyền Lizzie lúc nào cũng ra dáng người lớn chững chạc với những set đồ chuẩn giai Hàn như sơmi, quần âu, jeans... thậm chí có lúc còn sơvin kiểu "thanh niên nghiêm túc" cực kỳ đáng yêu.

Bé Bảo Sam (con gái Ngọc Mom)

Xét về độ chất chơi cá tính thì con gái của Ngọc Mon có phần lấn át hẳn so với các bé ở trên. Mẹ là một trong những hot girl đời đầu và giờ là hot mom nổi tiếng, nên giờ phong cách của Bảo Sam cũng sành điệu chẳng hề kém cạnh. Không chỉ thời thượng, Bảo Sam còn chứng tỏ mình là một fashionista nhí bắt trend cực nhạy với màn tạo dáng sành điệu không khách gì người mẫu. 

Không váy áo điệu đà, style của Bảo Sam luôn thời thượng cá tính với những set đồ chuẩn mốt khiến người lớn cũng phải học theo chứ chưa nói gì đến các nhóc tỳ đồng trang lứa.

Nhiều khi đơn giản chỉ là áo phông và quần jeans nhưng lúc nào cũng phải có phụ kiện cực chất đi kèm. 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang