Stylist người Việt tiết lộ ý tưởng trang phục khi hợp tác cùng Phạm Băng Băng

(lamchame.vn) - Stylist cùng 3 nhà thiết kế (NTK) Việt được Phạm Băng Băng tag tên trên trang cá nhân khi đăng tải bộ hình thời trang.

"ICE PHOENIX - Phượng Hoàng Băng" là tên gọi của bộ dạ hội lộng lẫy mà NTK Phạm Đăng Anh Thư thiết kế đo ni đóng giày cho Phạm Băng Băng. Bộ váy mang tính biểu tượng như sự hồi sinh và chuyển mình của nữ minh tinh, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của diễn viên Hoa ngữ. Phạm Băng Băng diện thiết kế có màu xanh bạc ombre đặc biệt, có điểm nhấn là hoa văn đính kết bằng đá Swarovski cầu kỳ.

Stylist người Việt tiết lộ ý tưởng trang phục khi hợp tác cùng Phạm Băng Băng - Ảnh 1.

Sự lựa chọn chắt lọc về chất liệu đính kết mang tới vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế và toát lên khí chất của Phạm Băng Băng. Chi tiết kỳ công nhất của bộ dạ hội chính là phần đá đính chuyển màu khối nổi, đã phải chỉnh sửa, pha phối lại nhiều lần để tạo được hiệu quả tinh xảo.

Trang phục được nghệ nhân thủ công thực hiện suốt 40 ngày. Thời gian thực hiện từ khâu ý tưởng tới bản vẽ, và khi hoàn thành trang phục là 2 tháng. Thân váy đuôi cá kết hợp cùng kỹ thuật tạo khối xếp li 3D đã biến Phạm Băng Băng thành một nàng phượng hoàng rực rỡ, kiêu sa, băng giá nhưng có sức hút ma mị.

Trang phục được ê kíp gửi ra nước ngoài shooting vào cuối tháng 4. Quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ, với ý kiến chuyên môn từ NTK Anh Thư, stylist Kye Nguyễn và đạo diễn hình ảnh từ ê kíp Phạm Gia. Từng bước thiết kế được hình thành và kết quả mãn nhãn bất ngờ, mang dấu ấn rất rõ nét của Phạm Băng Băng.

Đúng với hình ảnh của một nữ hoàng quay trở lại, sự hồi sinh của phượng hoàng rực rỡ chính là phần tùng váy được nhuộm ombre thủ công màu hồng phấn, đi kèm áo choàng lông làm điểm nhấn đắt giá. Mẫu thiết kế được thực hiện trong 6 tháng với các công đoạn lên ý tưởng, vẽ bản thảo và tiến hành đo may, đính kết với sự cố vấn từ những nhà chuyên môn.

Ngoài hai thiết kế về trang phục, Phạm Băng Băng còn lựa chọn nails của Kelly Pang - Giám đốc Mỹ thuật của Kelly Pang Academy. Hai bộ nails được thiết kế theo tone màu của hai bộ trang phục với kỹ thuật đính đá pha lê và ánh nhũ. Bộ nails tôn giúp tôn lên những ngón tay thon dài của nữ minh tinh. Buổi shooting được chuẩn bị kỹ lưỡng với team stylist của Kye Nguyễn từ Việt Nam, đưa trang phục, phụ kiện đến tận tay người đẹp.

Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng và concept chỉn chu, Phạm Băng Băng xuất hiện với thần thái tỏa sáng trên bìa ấn phẩm tạp chí tháng 7, trong 2 trang phục "Phượng Hoàng Băng", "The queen is coming back" đã lấy lại ánh hào quang rạng ngời của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang