Sự cố thuỷ điện Rào Trăng 3: Cấp cứu 5 người bị thương, đưa đến bệnh viện trong đêm

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã giải cứu 5 công nhân bị thương, đưa ra khỏi thuỷ điện Rào Trăng 4 để tới bệnh viện trong tối 13/10.

 

Thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tối 13/10, lực lượng chức năng tiếp cận được thủy điện Rào Trăng 4 - nơi có 40 công nhân từ thủy điện Rào Trăng 3 đi sang lánh nạn. Trong số những người này, 5 trường hợp bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Sự cố thuỷ điện Rào Trăng 3: Cấp cứu 5 người bị thương, đưa đến bệnh viện trong đêm - Ảnh 1.

Thuỷ điện Rào Trăng 3

Công an tỉnh cho biết đã tiếp cận được thuỷ điện Rào Trăng 4 bằng ca nô. Đoàn sẽ di chuyển theo hồ Thủy điện Hương Điền để khảo sát, tiếp cận các điểm sạt lở khác để tìm kiếm, cứu nạn.

Bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết đến nay chưa có thông tin về 13 thành viên đoàn cứu hộ bị mất tích khi trên đường tiếp cận hiện trường vụ sạt lở tại thuỷ điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

  •  

Trước đó, trong ngày 12/10, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được điện thoại của một người tự xưng là làm việc ở nhà máy thuỷ điện Rào Trăng 3. Anh này cho biết nhà máy bị sạt lở đất chôn vùi, làm thương vong các công nhân, khu vực xảy ra sự cố không có phương tiện liên lạc được.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế sau đó đã phối hợp với Quân khu 4 tổ chức đoàn cứu hộ gồm 21 thành viên, đến hiện trường ứng cứu. Tuy nhiên, trên đường tiếp cận nhà máy thuỷ điện Rào Trăng 3, đoàn không may gặp lở đất, hiện mất liên lạc với 13 người.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-co-thuy-dien-rao-trang-3-cap-cuu-5-nguoi-bi-thuong-dua-den-benh-vien-trong-dem-162201310220811828.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang