Sự thật chuyện Trang Trần “đá xéo” Ngọc Trinh vụ mất đồng hồ tiền tỷ

Trang Trần thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn cô “cà khịa” Ngọc Trinh.

Những ngày qua, làng giải trí xôn xao với sự việc Ngọc Trinh bị kẻ xấu đột nhập vào nhà lấy trộm bộ sưu tập đồng hồ cả chục tỷ đồng. Cùng thời điểm, Trang Trần có đăng tải đoạn clip với chú thích: Sống có đức không thì đã mất cái đồng hồ cả tỷ.

Ngay lập tức một bộ phận cư dân mạng đã bày tỏ sự nghi ngờ cựu người mẫu "cà khịa" đàn em.

Sự thật việc Trang Trần “đá xéo” Ngọc Trinh vụ mất đồng hồ tiền tỷ - Ảnh 1.

Trang Trần nhanh chóng lên tiếng đáp trả nghi án cà khịa Ngọc Trinh.

Đọc được bình luận: "Ý chị nói Ngọc Trinh sống không có đức à", Trang Trần đã bức xúc phản hồi rằng: "Tôi đang nói việc của tôi để quên đồ ở khu vui chơi đến 4 tiếng đồng hồ mà vẫn còn là số tôi hên.

Còn Ngọc Trinh bị trộm vào nhà lấy đồ. Trinh phải có đức lắm mới không bị trộm "đập" đấy. Mấy thằng trộm dám lấy mấy chục tỷ mà Trinh dám cựa quậy thử xem, nó "chém" cho đấy. Tôi không cà khịa ai cả. Các bạn bớt suy diễn đi".

Được biết, dù hoạt động khác thời kì nhưng Trang Trần và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân quen lâu năm. Thỉnh thoảng khi đàn chị thực hiện các dự án thiện nguyện, "người đẹp nội y" cũng nhiệt tình tham gia ủng hộ.

Về sự việc không mong muốn, hiện tại Ngọc Trinh cũng đang nhờ cơ quan chức năng điều tra. Cô cũng cho biết đã ổn định được tinh thần sau khi nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp.

Qua vụ mất tài sản có giá trị không hề nhỏ, Ngọc Trinh rút được nhiều bài học kinh nghiệm và tăng cường đội ngũ bảo vệ ở nơi cô đang sinh sống.

Sự thật việc Trang Trần “đá xéo” Ngọc Trinh vụ mất đồng hồ tiền tỷ - Ảnh 2.

Hình ảnh thân thiết của Trang Trần - Ngọc Trinh.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang