Sự thật về sữa Organic – Phỏng vấn độc quyền Chị Vũ Thanh Huyền, đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

(lamchame.vn) - Nhị Thực Baby là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé có ảnh hưởng tại khu vực Thạch Thất - Hà Nội. Chị Vũ Thanh Huyền luôn mong muốn lan tỏa những sản phẩm chất lượng và an toàn đến các mẹ và em bé.

Vinh dự là đại sứ được tập đoàn Bellamy's Organic mời tham gia chuyến đào tạo Training Camp tại Melbourne, Úc. Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Huyền về hành trình này nhé!

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Tôi rất yêu thích các sản phẩm hữu cơ của nhãn hàng Bellamy’s Organic. Vì vậy khi được mời tham gia sự kiện Training camp tại Úc, tôi rất hào hứng và vui mừng. Với tôi, chuyến đi này vô cùng tuyệt vời và mang lại nhiều giá trị cho bản thân trong việc lan tỏa thông điệp sữa hữu cơ tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, Chị Huyền sẽ chọn những từ nào?

Đầu tiên là “sạch”, tất cả mọi thứ vô cùng sạch, từ nguồn nước, thức ăn cho bò cho đến nhà máy sản xuất, đóng gói sản phẩm. Từ thứ hai là “ lành tính”, Bellamy’s Organic 100% sử dụng nguyên liệu hữu cơ, được chứng nhận bởi hai tổ chức hữu cơ uy tín thế giới là Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ từ Chính phủ Úc (ACO). Và cuối cùng là từ “an tâm”, đây là sản phẩm hữu cơ an toàn cho trẻ mang lại sự yên tâm cho mẹ.

Chuyến Training Camp tại Bellamy’s Organic đã mang lại cho chị những trải nghiệm gì? Và đâu là điều ý nghĩa nhất đối với chị?

Chuyến Training camp này là một trải nghiệm thực sự rất ý nghĩa và quý giá với bản thân tôi. Tôi được tham quan các trang trại hữu cơ, nhà máy sản xuất, tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm; không chỉ được nghe, và mà còn được nhìn, được cảm nhận để hiểu cách Bellamy’s Organic tạo ra sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ chất lượng tốt được yêu thích trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, tôi cũng được nhãn hàng đào tạo về kỹ năng bán hàng, gặp gỡ các chuyên gia về sữa để hiểu sâu về dòng sản phẩm Bellamy’s Organic, từ đó có thể lan tỏa những giá trị tuyệt vời của sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Theo tôi điều ý nghĩa nhất khi được tham gia chuyến đào tạo lần này là được tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm Bellamy’s Organic từ việc tạo ra giống bò đạm A2 hữu cơ, đến việc nuôi dưỡng, chăm sóc cũng như nhà máy sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hữu cơ và vô cùng sạch. Từ đó, có thể hiểu được tại sao Bellamy’s Organic lại được người dân Úc yêu thích tuyệt vời đến thế, là sản phẩm hữu cơ số 1 tại Úc, chiếm tới 50% thị phần sữa tại quốc gia này.

Theo chị Huyền, thông điệp và giá trị cốt lõi của Bellamy’s Organic muốn mang lại cho người tiêu dùng là gì?

Bellamy’s Organic mong muốn tạo ra những sản phẩm hữu cơ chất lượng tốt nhất – mang đến một khởi đầu thuần khiết cho trẻ. Tại Bellamy’s organic, “không có sự thỏa hiệp”, đây là phương châm cốt lõi trong triết lý sản xuất và kinh doanh của tập đoàn. Chính sự kiên định này đã giúp Bellamy’s Organic tạo dựng được niềm tin và sự tín nhiệm từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang