Sự thật về thông tin âm thịnh dương suy, Iceland tuyển chồng cho phụ nữ nước này lại còn trả lương trăm triệu

Với lý do là nước này đang âm thịnh dương suy, thông tin trên thật sự khiến nhiều người - đặc biệt là cánh mày râu - xôn xao.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Việt Nam liên tục xuất hiện những thông tin xung quanh chủ đề: Iceland đang thiếu nam giới trầm trọng đến mức chính quyền nước này đang ''kén rể'' cho phụ nữ Iceland với mức giá hơn 5.000 đô (113 triệu đồng). Rất nhiều fanpage đã đăng tải kèm lời kêu gọi vui gửi đến các đấng mày râu, rằng đây là cơ hội hiếm có để kiếm vợ, và phụ nữ ICeland thì lại khá xinh đẹp nữa.


Phụ nữ Iceland thật sự rất đẹp 

Vừa có vợ vừa có tiền, thông tin này lập tức gây sốt và lan truyền mạnh mẽ đến mức mới đây, chính quyền Iceland đã phải lên tiếng xác nhận, đây là tin đồn sai sự thật, kèm lời cảnh báo về tính thận trọng của những bài đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể, tin đồn này bắt nguồn từ một số trang mạng không chính thống tại Bắc Phi, rồi lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội quốc tế. Chúng nhấn mạnh vào việc, chính quyền Iceland sẽ chu cấp một mức hỗ trợ lên đến 5.000 đô mỗi tháng cho bất kỳ công dân nước ngoài nào chịu nhập quốc tịch và kết hôn với phụ nữ nước này. Mục đích là để cải thiện tình trạng ''âm thịnh dương suy'' đang phổ biển ở đây. 

Tin đồn đã khiến phụ nữ Iceland rất khốn đốn suốt cả năm qua, vì phải nhận được vô số sự quấy rối đến từ những người đàn ông ngoại quốc trên mạng. Họ nghĩ phụ nữ Iceland thật sự đang gặp khó khăn trong việc tìm bạn tình, nên không ngại tấn công.

Chưa kể, họ còn gọi điện đến các đường dây nóng của chính phủ iceland để hỏi về thông tin này. Điều này đã khiến Iceland buộc phải lên tiếng đính chính. Chính quyền còn cho biết thêm, Iceland không hề xảy ra tình trạng ''âm thịnh dương suy'', ngoại trừ những phụ nữ có độ tuổi trên 65!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang