SỰ THẬT về tin đồn "Phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo"

(lamchame.vn) - Phòng khám Dr Thành Sơn được biết đến là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình hiếm muộn, mong con. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, “mát tay” đã hỗ trợ mang thai tự nhiên cho rất nhiều gia đình. Bên cạnh đó lại rộ lên thông tin phòng khám Dr Thành Sơn không tốt khiến cho rất nhiều khách hàng hoang mang. Sự thật về tin đồn này như thế nào?

Phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo?

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo, cung cấp dịch vụ không chất lượng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang và không tin tưởng khi đến với phòng khám.

Thành lập từ năm 2016 đến nay, Dr Thành Sơn đang ngày càng phát triển và cung cấp dịch vụ tốt hơn đến mọi gia đình hiếm muộn, mong con trên khắp cả nước. Trong 7 năm hoạt động, phòng khám đã hỗ trợ hơn 4.400 cặp đôi có được thiên chức làm ba mẹ với các tình trạng từ dễ đến khó, từng thất bại do các phương pháp khác.

Xây dựng thương hiệu với sứ mệnh “đồng hành và thấu hiểu từ TÂM” luôn tận tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Các chuyên gia, bác sĩ và tổ chuyên môn giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng các gia đình trong quá trình nhận hỗ trợ mang thai, thăm khám. Do đó hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ của phòng khám đều rất hài lòng về kết quả đạt được.

Bên cạnh đó Dr Thành Sơn được hoạt động trên đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và giấy phép hoạt động, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế. Do đó tin đồn phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo là hoàn toàn không có cơ sở.

Sự thật về phòng khám Dr Thành Sơn

Trong thời buổi công nghệ ngày nay, các thông tin được đưa lên, chia sẻ khắp nơi trên các trang mạng xã hội mà không được xác minh tính chính xác. Do đó sẽ không thể tránh khỏi được sự công kích từ đối thủ.

Mọi lời giải thích không bằng một lời phản hồi tốt từ khách hàng, do đó Dr Thành Sơn dùng sự hài lòng của khách hàng để trả lời cho tất cả.

Trong 7 năm qua phòng khám đã hỗ trợ cho hơn 4.400+ gia đình có được thiên chức làm cha mẹ. Với rất nhiều tình trạng khác nhau như đa nang buồng trứng, suy buồng trứng, nội tiết kém, tắc 1 bên vòi trứng, tinh trùng yếu và dị dạng… Thậm chí có nhiều trường hợp đã từng thực hiện IUI, IVF thất bại vẫn đón được con yêu bằng phương pháp mang thai tự nhiên.

Chắc hẳn với những thông tin, “con số biết nói” bên trên đã giúp bạn nhận ra được tin đồn phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo là đúng hay sai phải không nào. Hãy đến hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn để trải nghiệm dịch vụ và có cái nhìn công tâm nhất bạn nhé!

Phòng khám Dr Thành Sơn:

  • Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Website: phongkhamdrthanhson.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdrthanhson
  • Hotline: 078.666.9696
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang