Sự trùng hợp thú vị của Vbiz đầu năm: loạt sao cùng đi du lịch Bali, bất ngờ hơn là một người mẫu đã “tiên đoán” được cảnh này từ trước Tết?

Đọc cho vui thôi chứ không có ý gì nha mọi người!

Là tình cờ? Là cố tình? Hay có sự sắp xếp nào đằng sau? Chưa thể biết được, nhưng điều có thể thấy rõ là có ít nhất 4 người nổi tiếng của Vbiz cùng đi du lịch Vbiz vào dịp đầu xuân Canh Tý 2020. Người đi ngay trong Tết, người đón năm mới ở Việt Nam rồi mới đi, nhưng đều giữ vững tinh thần “còn mùng là còn Tết”, không ngại bay nhảy, chụp hình check-in cho con dân tha hồ “đốt mắt”.

4 gương mặt vi vu ở Bali khai xuân 2020 là: Minh Hằng, Issac, Bảo Anh và Khánh Linh. Còn chưa biết ngoài 4 người nổi tiếng trên, có sao Việt nào đi Bali nhưng không check-in nữa không? Điều này chứng tỏ sức hút của Bali - địa danh du lịch thời điểm nào trong năm cũng hot!

 

 

 

 

Từ mùng 3 Tết, Minh Hằng đã lên đường sang Bali, nhưng vì lý do sức khoẻ nên cô nàng chủ yếu chỉ ở trong khách sạn chụp hình, thả dáng bên hồ bơi.

 

 

 

 

Issac đến Bali lần này theo đuổi style “hoang dã” thì phải? Anh có một màn cởi áo khoe body đẹp muốn xỉu ở vịnh đảo Nusa Penida đó!!

 

 

 

 

Instagram của Bảo Anh giờ đang tràn ngập những hình ảnh đu đưa, khoẻ khoắn ở Bali với trò Bali Swing nổi tiếng.

 

 

 

 

Cô Em Trendy Khánh Linh đã vi vu Bali từ mùng 2 Tết, vẫn theo style sang chảnh, thời thượng dù là đi du lịch ở đâu.

Tháng 1 đến tháng 4 là thời điểm thời tiết Bali lý tưởng để đi du lịch, có lẽ vì thế mà nhiều sao Việt đã có ý định chọn nơi này để du xuân đầu năm. Tình cờ thay, người mẫu Cao Thiên Trang đã dự đoán được điều này từ trước Tết. Trong một bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Bali trên Facebook, cô viết: “Tết này không dưới 5 người bảo với mình là sẽ chọn Bali để du hí đầu năm…”.

Sự trùng hợp thú vị của Vbiz đầu năm: loạt sao cùng đi du lịch Bali, bất ngờ hơn là một người mẫu đã “tiên đoán” được cảnh này từ trước Tết? - Ảnh 5.

Bài chia sẻ trên trang cá nhân của Cao Thiên Trang về việc du lịch Bali từ trước Tết.

Đúng như lời khẳng định của Cao Thiên Trang, loạt celeb Vbiz đồng loạt đi Bali đầu năm thật! Mối liên hệ ở đây chỉ là phát hiện vui của cư dân mạng, dù có trùng hợp thật hay không thì Bali vẫn là điểm đến đáng để đi du lịch đúng không mọi người?!

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang