Sữa bột Organic chuẩn Châu Âu truy xuất được nguồn gốc – dinh dưỡng sạch, an toàn cho trẻ lớn khôn tự nhiên

(lamchame.vn) - Mới đây, Organic Gold, sữa công thức cho trẻ đầu tiên đạt chứng nhận Organic Châu Âu sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mẹ hiện đại về dinh dưỡng sạch, an toàn theo chuẩn Organic Châu Âu và sự minh bạch nguồn gốc, chất lượng nhờ công nghệ Blockchain truy xuất nguồn gốc.

Tại Hội thảo khoa học “Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ” do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức vừa qua, GS. TS. Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh - chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam đã có những chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng Organic cho trẻ.

Theo Bác sĩ, 1,000 ngày đầu đời của trẻ là giai đoạn vàng giúp hình thành tất cả hệ thần kinh, chức năng miễn dịch, chức năng cơ quan để tồn tại và phát triển trong suốt cả cuộc đời, vì vậy việc chọn dinh dưỡng sạch cho trẻ lớn khôn tự nhiên đặc biệt quan trọng

Theo ông Jan Frans Bastiaanse - Giám Đốc Điều Hành Control Union Certifications, sản phẩm muốn được chứng nhận là Organic theo tiêu chuẩn châu Âu, để được dán nhãn hữu cơ để lưu thông trên thị trường phải vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt của chính phủ Châu Âu

Tại Việt Nam, Control Union là tổ chức quốc tế uy tín đã được ủy thác bởi Ủy ban Châu Âu (European Commission) để đánh giá và cấp phép Organic chuẩn Châu Âu. Sau khi sản phẩm vượt qua lần đánh giá đầu tiên và được cấp chứng nhận, Control Union vẫn giám sát, liên tục theo dõi, và đánh giá lại hằng năm để đảm bảo rằng từ nguồn gốc đến sản xuất của sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Đây cũng là lý do khiến Organic theo chuẩn Châu Âu luôn là một trong những tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp cho thực phẩm và dinh dưỡng.

Vinamilk Organic Gold – Đem tiêu chuẩn dinh dưỡng Organic châu Âu đến Việt Nam

Xuất phát từ mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng với chất lương đạt chuẩn Quốc tế cho trẻ em Việt Nam, gần đây Vinamilk đã đã chính thức ra mắt và giới thiệu sản phẩm siêu cao cấp Organic Gold.

Organic Gold được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ các nguyên liệu Organic chuẩn Châu Âu, như Bột sữa và đạm Whey Organic nhập khẩu từ New Zealand và Châu Âu; Omega 3, Omega 6 từ dầu hướng dương Organic - tiền thân để tổng hợp EPA và DHA hai dưỡng chất rất tốt cho sự phát triển của não bộ. Nhờ dưỡng chất Organic thiên nhiên, sản phẩm có vị nhạt thanh, mát lành cho hệ tiêu hóa của trẻ

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các dưỡng chất khoa học từ Châu Âu như 100% DHA từ tảo biển tinh khiết từ vùng biển sâu Châu Âu được sản xuất trong môi trường kiểm soát chặt chẽ, tinh khiết và cao cấp giúp trẻ phát triển trí não và thị giác vượt trội. Đồng thời, Probiotics Bifidobacterium (BB-12TM) trong Organic Gold giúp tác động tốt lên sự phát triển hệ vi sinh đường ruột của trẻ, giúp trẻ tiêu hoá, hấp thu tốt và cân bằng hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ khoẻ mạnh. Probiotics Bifidobacterium (BB-12TM) được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu khoa học và được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ bởi FDA của Mỹ. Nguyên liệu và công thức đạt chuẩn Organic Châu Âu giúp cho sản phẩm có vị nhạt thanh, mát lành cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Vinamilk cho hay: “Sản phẩm Vinamilk Organic Gold là lời cam kết của Vinamilk trong việc đem tới những sản phẩm tiên tiến nhất với chất lượng tốt nhất, cho sự phát triển của các thế hệ trẻ em Việt Nam.”

Truy xuất nguồn gốc – Giải pháp để mẹ hiện đại an tâm với dinh dưỡng Organic cho trẻ

Dựa trên kết quả khảo sát (vào tháng 8, năm 2015) đã được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Ipsos Việt Nam trên các mẹ có con hơn 2 tuổi tại khu vực TP. HCM và Hà Nội, có đến 80% mẹ không tự tin khi chọn mua sữa bột công thức trong lần đầu tiên; 66% không rõ về những tiêu chí làm nên một hộp sữa bột công thức tốt; 74% cho rằng thông tin trên bao bì không đầy đủ để họ tự đánh giá chất lượng sản phẩm. Điều đó khẳng định nhu cầu được truy xuất nguồn gốc sản phẩm là một nhu cầu cần thiết mà người tiêu dùng Việt Nam đang quan tâm hiện nay.

Thấu hiểu nhu cầu mẹ, mỗi hộp sữa Vinamilk Organic Gold đều được ứng dụng truy xuất nguồn gốc với công nghệ Blockchain hiện đại giúp mẹ dễ dàng có được thông tin về nguồn nguyên liệu sữa Organic, thời gian sản xuất, kiểm chứng giấy chứng nhận Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Truy xuất nguồn gốc là ứng dụng cho phép người tiêu dùng tìm hiểu chuỗi cung ứng, từ nguyên liệu tới sản xuất, thông tin chất lượng sản phẩm một cách minh bạch

Với đặc điểm bảo mật gần như tuyệt đối và không thể thay đổi thông tin, công nghệ Blockchain khi được áp dụng vào việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm sẽ đảm bảo minh bạch và độ tin cậy cao.

Mỗi lon sữa Vinamilk Organic Gold đều có một QR code độc nhất, được in laser dưới đáy lon không thể tẩy xóa. Do đó, mỗi thông tin thể hiện khi scan code chính là của riêng lon sữa, hay còn gọi là “giấy khai sinh” của từng sản phẩm.

QR code trên Vinamilk Organic Gold có thể dễ dàng được scan bằng hầu hết các phần mềm như Viber, Zalo hoặc phần mềm (app) chuyên dụng như ICONIT, QR Code Reader,…

Mỗi hộp sữa Organic Gold đều có một mã QR code độc nhất chính là “giấy khai sinh” giúp truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm minh bạch với công nghệ BLOCKCHAIN.

Vinamilk Organic Gold là sản phẩm công thức cho trẻ đầu tiên đạt chứng nhận Organic Châu Âu (GCN số C845499EU-02.2018) sản xuất tại Việt Nam, mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên, an toàn để tạo nền tảng phát triển toàn diện cho trẻ trong những năm đầu đời. Sản phẩm có vị nhạt thanh mát, được bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết và Probiotics BB-12TM giúp trẻ phát triển trí não và hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Mang thông điệp “lớn khôn cùng tự nhiên”, Organic Gold đạt chuẩn Organic Châu Âu giúp mẹ nuôi dưỡng bé khoẻ mạnh, thông minh để con thoả sức khám phá thế giới và trải nghiệm để phát triển tự nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn ứng dụng xu hướng truy xuất nguồn gốc giúp minh bạch nguyên liệu, xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website http://bit.ly/vinamilk-organic-gold-lamchame

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang