Sữa hạt Matti Mum - Tinh hoa dinh dưỡng vàng giúp mẹ lợi sữa, bé khoẻ thông minh

(lamchame.vn) - Sữa có nguồn gốc thực vật đang là xu hướng phát triển mạnh và ngày càng được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Matti Mum là sản phẩm tiên phong cho kỷ nguyên sữa hạt lợi sữa từ 100% đạm thực vật đầu tại Việt Nam, kết hợp cùng công nghệ đột phá từ Hoa Kỳ mang lại nguồn dinh dưỡng vượt trội cho mẹ và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé.

Matti Mum - Giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo, an toàn cho mẹ và bé

Theo một nghiên cứu gần đây của AMCO, có tới 80,6% mẹ Việt Nam có con không hợp sữa công thức và mong muốn nâng cao dưỡng chất từ nguồn sữa mẹ.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, mới đây, các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu thành công sữa hạt lợi sữa Matti Mum - 100% đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận NON GMO. Với hệ dưỡng chất vượt trội từ cỏ cà ri, các loại hạt chất lượng cao như sachi, hạnh nhân, macca, óc chó... cùng 21 vitamin, khoáng chất, Matti Mum không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, tăng cường tiết sữa mà còn cung cấp dưỡng chất vàng cho con, cải thiện hệ miễn dịch cho bé phát triển toàn diện.

Điểm khác biệt lớn nhất tạo nên sự đột phá cho thương hiệu Matti Mum là ứng dụng thành công công nghệ ESOLV đột phá từ Hoa Kỳ. Công nghệ này giúp các dưỡng chất có trong Matti Mum được phân tách thành kích thước siêu nhỏ, từ đó tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng sang sữa mẹ, giúp bé hấp thu tối đa nguồn dưỡng chất nhanh hơn gấp 20 lần so với việc sử dụng các phương pháp khác.

Không những vậy, đây là dòng sữa hạt lợi sữa được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng bởi bảng thành phần vượt trội đạt chứng nhận NON GMO. Matti Mum được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế nên vô cùng an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho cả mẹ và bé.

Matti Mum giúp mẹ tăng cường tiết sữa, phục hồi sức khỏe, tinh thần và vóc dáng sau sinh

Chiết xuất từ cỏ cà ri và thiên môn chùm có trong Matti Mum hỗ trợ sữa non về ngay trong 24h, giúp con được ti mẹ ngay từ những phút giây đầu đời. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp sữa mẹ về nhiều, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, con ti no nê, hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Matti Mum còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh. Với lượng Vitamin, khoáng chất dồi dào, sữa hạt lợi sữa Matti Mum không chỉ giúp mẹ tăng cường đề kháng mà còn ngăn ngừa các bệnh lý hậu sản, từ đó nâng cao sức khỏe toàn diện cho cơ thể.

Đặc biệt, nỗi đau ám ảnh về các vết thương sau sinh của mẹ sẽ được chữa lành nhờ hoạt chất Curcumin. Hoạt chất này giúp mẹ chống viêm, kháng khuẩn, tránh nhiễm trùng và nhanh chóng liền sẹo, tốt cho cả mẹ sinh thường và sinh mổ.

Coenzym Q10, Omega 3 từ hạnh nhân, chiết xuất việt quất và long nhãn giúp mẹ ngủ ngon hơn, giảm hội chứng stress và tăng hormone hạnh phúc để mẹ luôn an yên trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con.

Hơn nữa, sự kết hợp của bộ ba Collagen từ hồng sâm, Coenzyme Q10 cùng Curcumin trong bảng thành phần vượt trội của Matti Mum còn giúp chống oxy hóa, cải thiện vùng da tối màu và làm đẹp làn da cho mẹ. Bên cạnh đó, Matti Mum còn sử dụng đường ăn kiêng, 100% từ đạm thực vật không gây tăng cân, mẹ nhanh chóng phục hồi vóc dáng.

Matti Mum cung cấp dưỡng chất đủ đầy cho con phát triển toàn diện

Matti Mum bổ sung lượng Vitamin D thiếu hụt trong sữa mẹ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu giúp bé hấp thụ được canxi một cách tối ưu nhất. Matti Mum còn sở hữu điểm cộng vượt trội trong thành phần là chứa hàm lượng lớn Aquamin F từ tảo biển đỏ. Hoạt chất này chứa lượng lớn Canxi hữu cơ tự nhiên, không gây cặn thận, tăng khả năng hấp thụ và công dụng cao hơn gấp 4 lần canxi thông thường, từ đó giúp con trở nên cứng cáp hơn trên mỗi hành trình phát triển.

Ngoài ra, Matti Mum còn cung cấp những hoạt chất quý như DHA, Coenzyme Q10, Vitamin nhóm B, Magie,... giúp hoàn thiện hệ thần kinh, phát triển chức năng nhìn và tăng cường trí thông minh ở trẻ.

Nguồn đạm thực vật từ các loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ cùng 21 Vitamin, khoáng chất giúp bé hoàn thiện hệ miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển không ngừng của bé.

Bổ sung đều đặn 3 ly Matti Mum mỗi ngày, lượng sữa mẹ đủ đầy tạo nền tảng cho trẻ phát triển trí não, nâng cao sức khỏe toàn diện. Đồng thời, mẹ nhanh chóng phục hồi vóc dáng, làn da, tinh thần để tận hưởng hành trình nuôi con trọn vẹn bình an.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi người có thể đặt mua sản phẩm tại các kênh chính hãng của Công ty:

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Ilibeauty

Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961.03.9669

Website chính hãng: www.mattimum.vn

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang