Sửa nồi cơm điện giá rẻ tại A hàng Đức. Địa chỉ sửa chữa uy tín nhất TPHCM

(lamchame.vn) - Nồi cơm điện là một đồ dùng quan trọng giúp bữa cơm gia đình được hoàn hảo hơn. Đây là một sản phẩm có tuổi thọ sử dụng khá cao với giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, đôi khi vì một số nguyên nhân nào đó trong cách sử dụng khiến thiết bị trục trặc, không hoạt động.

Ở bài viết dưới đây A hàng Đức sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách sửa nồi cơm điện cực kỳ đơn giản, có thể khắc phục tại nhà.

 

Là một dụng cụ quan trọng phục vụ thường xuyên cho bữa cơm gia đình, cho nên dù có cao cấp cỡ nào thì thiết bị vẫn không tránh khỏi những hỏng hóc. Vậy những dấu hiệu nào cho thấy “người đầu bếp” gia đình bạn đang có tình trạng xuống cấp?Dấu hiệu nhận biết nồi cơm điện có vấn đề

- Nồi cơm điện toả ra nhiệt quá nóng.

- Cơm nấu bị cháy, khét.

- Nồi cơm nhảy nút sớm.

- Lòng bên trong nồi cơm bị bong tróc.

- Cơm cắm nhưng không vào điện.

- Cơm nấu bị chương lên.

- Chạm tay vào nồi cơm điện bị giật.

- Thời gian chín cơm lâu.

- Tốn điện năng so với ngày thường.

Các lỗi của cơm điện, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra và khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, đối với các vấn đề về điện, đoản mạch, nồi cơm điện bị nhảy nút,... tốt nhất bạn nên liên hệ thợ điện để được kiểm tra và sửa chữa nhé.
 

Dấu hiệu nào nhận biết nồi cơm điện đã xuống cấp?

Sửa nồi cơm điện ở đâu chất lượng TPHCM?

Nói về một địa điểm sửa nồi cơm điện tại TPHCM thì không thể bỏ qua A hàng Đức. A hàng Đức là một đơn vị uy tín, chuyên nhận tất cả các thiết bị gia dụng như: Nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh, robot hút bụi,..

Hiện nay, có nhiều nơi nhận sửa chữa các thiết bị điện. Tuy nhiên, A hàng Đức vẫn là điểm đến và dừng chân của rất nhiều khách hàng. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn được gì?

Khắc phục mọi lỗi nồi cơm điện

Tất cả các lỗi, từ lỗi thường đến hóc búa nhất, A hàng Đức cam kết hoàn thành nhanh nhất, đem lại hiệu quả tốt nhất cho thiết bị. Tất cả các vấn đề như: Nồi cơm điện không vào điện, cơm không chín, vỏ ngoài bị nóng, tản nhiệt,,... A hàng Đức xử lý trong một “nốt nhạc”.

Đến tận nhà, giúp quý khách tiết kiệm chi phí

Bạn vừa tiết kiệm được chi phí đi lại, vừa tiết kiệm được chi phí sửa chữa. So với nhiều đơn vị khác, thì địa điểm này có nhiều ưu đãi hơn. Bạn không phải mang sản phẩm đến tận nơi.

Hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện tại nhà của chúng tôi, sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt.

An toàn, uy tín, chất lượng

Có lẽ bất kỳ khách hàng nào khi tìm kiếm dịch vụ cũng đều tìm hiểu xem địa điểm đó có uy tín không. Đến với A hàng Đức bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Tất cả nhận xét, phản hồi của khách hàng đều được chúng tôi công khai trên website.

Bạn có thể thấy, có đến 99% khách hàng đều hài lòng và tin tưởng A hàng Đức.

Giá cả hợp lý

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, hỗ trợ nhiều nhất cho khách hàng. Rất nhiều người đã hài lòng với dịch vụ tại đây bởi giá thành rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt.

Đặc biệt, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng trong lần sửa tiếp theo. Với giảm giá chiết khấu cao, các bạn hãy mau liên hệ để được tư vấn và kiểm tra nhanh nhất nhé.


 

Sửa nồi cơm điện uy tín TPHCM

Quy trình sửa chữa nồi cơm điện chuyên nghiệp tại A hàng Đức

Quy trình sửa chữa nồi cơm điện chuyên nghiệp

Đến với A hàng Đức, quý khách được tư vấn rõ ràng, quy trình và lộ trình làm việc bài bản. Dưới đây là 7 bước trong quy trình sửa chữa tại A hàng Đức.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng qua website hoặc qua sdt trên web: 0961.015.925 (zalo).

Bước 2: Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa tại A hàng Đức, đề ra hướng giải quyết cho sản phẩm của khách hàng.

Bước 3: Báo giá sửa chữa theo bảng giá niêm yết trên website.

Bước 4: Nếu cả 2 bên đã chấp nhận báo giá này thì đội ngũ nhân viên sẽ có mặt tại địa chỉ quý khách cung cấp sau 30 phút.

Bước 5: Tiến hàng kiểm tra tổng thể sản phẩm, sửa chữa khắc phục.

Bước 6: Hoàn thành sửa chữa, viết giấy bảo hành.

Bước 7: Cuối cùng là thu phí sửa.

Với tiêu chí “làm hài lòng khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, A hàng Đức sẽ không làm quý khách thất vọng. Tất cả thắc mắc của quý khách đều được chúng tôi giải đáp và xử lý kịp thời.

Như vậy, trên đây mình đã giới thiệu dịch vụ sửa nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại A hàng Đức. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản thiết bị.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0961.015.925

Website: https://ahangduc.com/

Email: support@ahangduc.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang