Subeo lộ rõ dáng vẻ cao lớn khi đứng cạnh Cường Đô La nhưng nhìn cảnh cậu bé đi học về ai cũng xót trước điều này

Ai cũng khen Subeo đã cao lớn gần bằng bố nhưng nhìn chiếc cặp quá cỡ mà cậu bé đang mang lại thấy xót.

 

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh đến trường đón cậu cả Subeo đi học về. Dù là doanh nhân với nhiều việc bận rộn nhưng Cường Đô La vẫn cho thấy sự quan tâm sát sao tới con cái, kể cả với Subeo lẫn con gái Suchin.

Trong bức ảnh của hai cha con Cường Đô La - Subeo vừa được chia sẻ, không ít người bất ngờ vì cậu bé 11 tuổi nhưng đã cao ngang ngửa bố. Nhìn vóc dáng hiện tại của Subeo, có thể đoán được cậu bé sẽ còn cao lớn, phổng phao hơn nhiều trong quá trình phát triển.

Subeo lộ rõ dáng vẻ cao lớn khi đứng cạnh Cường Đô La nhưng nhìn cảnh cậu bé đi học về ai cũng xót vì chi tiết này - Ảnh 2.

Cường Đô La đến trường đón con trai tan học, hai cha con nắm tay vô cùng đáng yêu

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến ai cũng xót khi nhìn cảnh Subeo đi học về, đó là chiếc cặp quá cỡ. Nhiều cư dân mạng nhận xét chiếc cặp thậm chí còn lớn hơn cả người Subeo, chứng tỏ mỗi ngày đi học cậu bé phải mang số lượng sách vở và đồ dùng khá nặng nề.

Subeo lộ rõ dáng vẻ cao lớn khi đứng cạnh Cường Đô La nhưng nhìn cảnh cậu bé đi học về ai cũng xót vì chi tiết này - Ảnh 3.
 
Subeo lộ rõ dáng vẻ cao lớn khi đứng cạnh Cường Đô La nhưng nhìn cảnh cậu bé đi học về ai cũng xót vì chi tiết này - Ảnh 4.
 
Subeo lộ rõ dáng vẻ cao lớn khi đứng cạnh Cường Đô La nhưng nhìn cảnh cậu bé đi học về ai cũng xót vì chi tiết này - Ảnh 5.

Mặc dù nhiều người khen Subeo đã lớn gần bằng bố nhưng lại thấy xót khi cậu bé phải mang chiếc cặp khá lớn

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cậu bé hiện tại đang học ở một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh khả năng ngoại ngữ và thành tích học tập tốt, Subeo còn thường xuyên luyện tập thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ nên thân hình cũng ngày càng cao lớn nổi bật.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/subeo-lo-ro-dang-ve-cao-lon-khi-dung-canh-cuong-do-la-nhung-nhin-canh-cau-be-di-hoc-ve-ai-cung-xot-truoc-dieu-nay-162210504210016735.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang