Suốt 20 năm sự nghiệp, Song Hye Kyo thành công tạo trend với 5 kiểu tóc kinh điển khiến chị em cắt theo ầm ầm

Dù là quá khứ hay hiện tại, những kiểu tóc tưởng như bình thường qua tay Song Hye Kyo lại ngay lập tức thành trend.

Nhắc đến quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc, một trong những cái tên ngay lập tức bật ra trong đầu nhiều người chính là Song Hye Kyo. Sở hữu vẻ đẹp trời phú xuất sắc, những kiểu tóc tưởng chừng như bình thường qua tay Song Hye Kyo lại ngay lập tức thành trend.

1. Tóc layer thẳng tự nhiên

         
 
   
         
 
   

Năm 2000, Song Hye Kyo thành công khẳng định tên tuổi với vai diễn Eun Seo trong Trái Tim Mùa Thu. Tạo hình đơn giản với tóc đen dài để thẳng tự nhiên, phần đuôi tóc được tỉa nhẹ nhàng, nữ diễn viên ngày đó biến kiểu tóc này thành trào lưu lan rộng khắp châu Á.

Nếu như những năm 80, 90 của thế kỉ trước, các chị em còn thi nhau để tóc xoăn lọn to thì chỉ 10 - 20 năm sau đó, Song Hye Kyo đã khiến họ quyết tâm đi ép thẳng tóc, để xõa tự nhiên. Ngay từ những dự án đầu tay, nữ diễn viên đã chứng minh khả năng tạo trend không phải dạng vừa.

2. Tóc buộc 2 bên

         
 
   
         
 
   

Chỉ 4 năm sau đó, mốt tóc xoăn buộc thấp 2 bên nhờ Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng của các cô gái những năm 2000s. Từ ngoài đường cho đến trường học, ta đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh phái nữ bên kiểu tóc 2 bên giống Han Ji Eun.

Khác với tóc xoăn truyền thống của gái Hàn, kiểu tóc buộc thấp này khiến gương mặt trở nên dễ thương, đáng yêu. Rõ ràng, Song Hye Kyo khi để tóc kiểu này nhìn tươi tắn, tràn trề năng lượng hơn hẳn tóc thẳng phía trên.

3. Tóc mái thưa

         
 
   
         
 
   

Kiểu mái thưa thần thánh Hàn Quốc thực chất đã được Song Hye Kyo cho lên sóng từ năm 2013 trong bộ phim kinh điển Ngọn Gió Đông Năm Ấy. Dù là 8 năm trước hay 8 năm sau, sức hút của kiểu mái này vẫn không hề thay đổi.

Hồi đó, đây là kiểu tóc thịnh hành không chỉ ở mỗi xứ kim chi mà còn vượt xa ra ngoài thế giới. Con gái châu Á đồng loạt rủ nhau đi làm tóc xoăn mái thưa, nàng nào cũng phấn khích, háo hức tậu về kiểu tóc nịnh mặt này.

4. Tóc lob thẳng

         
 
   
         
 
   

Lại 1 lần nữa, tóc thẳng mái thưa được Song Hye Kyo lăng xê thành công. Chỉ sau tập Hậu Duệ Mặt Trời đầu tiên, kiểu tóc lob dài ngang xương quai xanh này đã trở thành sự lựa chọn số 1 của chị em trong các tiệm làm tóc vào năm 2016.

Kiểu tóc này hot tới nỗi được đặt tên là "tóc bác sĩ Kang" - danh xưng nhân vật do Song Hye Kyo thủ vai. Không những mang lại sự mềm mại cho gương mặt, tóc lob chấm vai còn giúp vẻ ngoài các cô gái nhìn dịu dàng, nữ tính mà không cần tạo kiểu quá nhiều.

5. Tóc pixie mềm mại

         
 
   
         
 
   

Năm 2018, Song Hye Kyo khiến công chúng điên đảo với vẻ đẹp "lão hóa ngược" bên tóc pixie mái thưa trong Encounter. Thậm chí, có nhiều người cho rằng mỗi lần bà Song xuống tóc là nhan sắc lại thêm 1 lần thăng hạng.

Kiểu tóc cắt ngắn chạm gáy tưởng chừng như cá tính nay kết hợp với mái thưa lại trẻ trung, hiện đại cực kì. Không quá kén mặt như tóc tém, kiểu tóc này sau đó đã gây sốt trong giới làm đẹp, khiến các chị em không ngừng cảm thán về sự "hack" tuổi vi diệu mà nó mang đến.

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/suot-20-nam-su-nghiep-song-hye-kyo-thanh-cong-tao-trend-voi-5-kieu-toc-kinh-dien-khien-chi-em-cat-theo-am-am-161211109213101448.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang