Suốt ngày bị đòi đăng ảnh cận mặt con gái, Thủy Tiên “chốt hạ” bằng 1 câu đúng không cãi vào đâu được!

Khi một fan đề nghị: “Chị ơi! Chị đăng hình Bánh Gạo được không chị”. Thủy Tiên sau đó đã trả lời 1 câu cực ngầu.

Bé Bánh Gạo, con gái rượu của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh năm nay 7 tuổi và đã đi học tiểu học. Tuy nhiên từ khi Bánh Gạo chào đời, cặp vợ chồng nổi tiếng chưa từng một lần đăng ảnh cận mặt con. Trong mỗi tấm ảnh trên mạng xã hội, Thủy Tiên đều chụp con từ đằng sau hoặc lấy một icon vui nhộn che mặt Bánh Gạo. Điều này làm dư luận và người hâm mộ không khỏi tò mò và mong giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” sớm công bố diện mạo của con gái.

Mới đây nhất, khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên mạng xã hội, Thủy Tiên lại được yêu cầu đăng ảnh của con. Cụ thể một fan đề nghị: “Chị ơi! Chị đăng hình Bánh Gạo được không chị”. Thủy Tiên sau đó trả lời: “Khi nào sự xuất hiện của Bánh Gạo có ích cho xã hội thì chị sẽ đăng hình”. 

Suốt ngày bị đòi đăng ảnh cận mặt con gái, Thuỷ Tiên “chốt hạ” bằng 1 câu đúng không cãi vào đâu được! - Ảnh 1.

Thủy Tiên trả lời người hâm mộ.

Câu trả lời vừa lầy lội vừa cương quyết của nữ ca sĩ khiến ai nấy phải phì cười. Có thể thấy Thủy Tiên hiện vẫn chưa muốn công khai con vì chưa phải là thời điểm thích hợp. Nói về việc kiên quyết giấu mặt con, bà xã Công Vinh từng giải thích: 

"Nếu để trẻ con có cảm giác mình là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. 

Vì như thế thì tôi mới vượt qua được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

Suốt ngày bị đòi đăng ảnh cận mặt con gái, Thuỷ Tiên “chốt hạ” bằng 1 câu đúng không cãi vào đâu được! - Ảnh 3.
 

Được biết, Bánh Gạo đã nhiều lần thắc mắc về việc bị bố mẹ giấu mặt. Thủy Tiên sau đó kiên trì giải thích sự bảo vệ, tình yêu thương của cô dành cho con. Dần dần cô nhóc cũng hiểu ra.

Hiện tại Bánh Gạo đang theo học tại trường quốc tế SNA (International Schools of North America) ở TP.HCM. Theo công bố trên website của trường thì mức học phí một năm từ 379 triệu đồng đến hơn 600 triệu đồng/năm.

Theo đó, học phí lớp 1 thấp nhất với hơn 379 triệu đồng/ năm còn học phí lớp 7, lớp 8 đắt nhất, khoảng 604 triệu đồng. Các khối lớp còn lại có mức phí từ 495 triệu - 599 triệu đồng/ năm. Như vậy nếu cho con học tại SNA đến hết THPT thì mỗi năm vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ chi trả khoảng nửa tỷ học phí, chưa kể một số chi phí dịch vụ khác như phí đưa đón, phí tăng cường Tiếng Anh,...

Suốt ngày bị đòi đăng ảnh cận mặt con gái, Thuỷ Tiên “chốt hạ” bằng 1 câu đúng không cãi vào đâu được! - Ảnh 4.
 

 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/suot-ngay-bi-doi-dang-anh-can-mat-con-gai-thuy-tien-chot-ha-bang-1-cau-dung-khong-cai-vao-dau-duoc-218453

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang