Tã dán sơ sinh: Sự lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ của bé

(lamchame.vn) - Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của bé, đặc biệt trong những năm tháng đầu đời. Chính vì vậy, lựa chọn cho bé một sản phẩm tã giấy thấm hút tốt, giữ cho bé luôn khô thoáng, thoải mái và ngủ sâu giấc luôn là một vấn đề được mẹ quan tâm .

Bobby với 15 năm dẫn đầu thị trường và luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ, giới thiệu đến mẹ tã dán sơ sinh Bobby với những cải tiến về công nghệ độc đáo, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh. 

Tã dán sơ sinh có bề mặt mềm mịn

Da bé sơ sinh rất nhạy cảm khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài (như quần áo hay tã bỉm), do da bé chỉ mỏng bằng ½ da người lớn, khả năng chịu lực bằng 1/5 da người lớn. Do vậy mẹ thường lựa chọn tã vải hoặc miếng lót cho những ngày đầu đời của bé, thay vì dùng tã dán sơ sinh vì lo lắng chúng không đủ mềm mại đối với làn da non nớt. 

Tã dán sơ sinh Bobby có: bề mặt dạng vải cotton, bổ sung Cream Vitamin E giúp giữ cho da bé luôn mềm mại. Bên cạnh đó, với miếng dán Magic Tape siêu mềm, chiếc tã có thể được tháo và dán lại nhiều lần, giúp cố định chiếc tã dán sơ sinh nhưng không hề gây hằn lên làn da mỏng manh. 

Da bé sơ sinh chỉ mỏng bằng ½ da người lớn, khả năng chịu lực chỉ bằng 1/5. Nhờ có thiết kế co giãn linh hoạt, tã Bobby giúp mẹ yên tâm lựa chọn cho bé.

Tã dán sơ sinh thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của bé sơ sinh. Để giấc ngủ của bé tròn đầy, mẹ luôn tìm kiếm các sản phẩm tã dán giúp thấm hút tốt chất tiêu bẩn và chống tràn hiệu quả.

Tã dán sơ sinh Bobby có: bề mặt dạng sóng 3D độc đáo, nay cải tiến có thêm Rãnh Thấm Kim Cương giúp chất lỏng thấm nhanh, dàn đều theo các rãnh thấm, và khóa chặt bên trong lõi, hạn chế nguy cơ tã bị vón cục, ngăn chất bẩn thấm ngược trở lại. Với cải tiến về khả năng thấm hút, chống tràn hiệu quả, tã dán cho trẻ sơ sinh Bobby giúp bé có giấc ngủ ngon và trọn vẹn bất kể ngày hay đêm. Ngoài ra, với hệ thun hông co giãn và thun lưng mềm mại, tã dán sơ sinh Bobby giúp ôm nhẹ nhàng theo vòng bụng, vừa vặn trong mỗi cử động của bé và đảm bảo ngăn tràn lưng hiệu quả.

Rãnh thấm kim cương độc đáo của tã giấy Bobby giúp tăng độ thấm hút và chống tràn hiệu quả hơn, giúp giấc ngủ trong những tháng đầu đời của bé được xuyên suốt, tròn đầy. 

Tã dán sơ sinh hỗ trợ bảo vệ vùng rốn bé sơ sinh 

Trong 10 – 15 ngày đầu đời, rốn của bé sơ sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh khô và nhanh lành. 

Tã dán sơ sinh Bobby có: Rãnh rốn Oheso, độc quyền từ công nghệ Unicharm Nhật Bản, giúp giảm cọ xát giữa tã và cuống rốn, tránh nguy cơ rốn bị nhiễm bẩn bởi các chất tiêu bẩn của bé. Rãnh rốn Oheso giúp giữ cho rốn của bé luôn khô thoáng, sạch sẽ, nhanh khô và nhanh lành. Mẹ có thể yên tâm khi rốn của bé sơ sinh được bảo vệ đúng và khoa học.

Rãnh rốn Oheso duy nhất chỉ có ở tã Bobby giúp bảo vệ rốn của bé trong 10-15 ngày đầu đời một cách khoa học và hiệu quả.

Tã dán sơ sinh mang lại hiệu quả cho bé và sự tiện lợi cho mẹ

Tã dán sơ sinh là sản phẩm tiện lợi để giúp mẹ giải quyết vấn đề vệ sinh của bé nhanh gọn và hiệu quả. Cụ thể, tã dán có thể sử dụng ngay mà không cần dùng chung với quần đóng tã, giảm thiểu thời gian mẹ cần để thay tã và giặt quần đóng tã cho bé. Đồng thời với khả năng thấm hút hiệu quả, tã dán cho trẻ sơ sinh Bobby có thể được sử dụng trong thời gian dài hơn, đặc biệt vào ban đêm khi mẹ và bé đều cần giấc ngủ sâu, không phải thức giấc để thay tã nhiều lần.

Tã dán sơ sinh Bobby với những tính năng vượt trội, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu những đặc điểm cơ thể trẻ sơ sinh, là người bạn đồng hành lý tưởng trong những năm tháng đầu đời. Đồng thời, tã dán sơ sinh Bobby là sự lựa chọn tiện lợi dành cho mẹ, giúp cho quá trình chăm bé trở nên dễ dàng, và tiết kiệm thời gian hơn. 

Tã giấy Bobby giúp cho chuyện chăm sóc bé đơn giản và hiệu quả hơn. 

Là thành viên của tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản, đồng thời là nhãn hiệu Tã giấy số 1 Việt Nam, Bobby luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng những nguyên liệu cao cấp và mềm mại mang đến cho bé yêu sự thoải mái, chăm sóc tối đa cho làn da từ những ngày đầu tiên chào đời. 

Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm tã giấy Bobby tại: http://bit.ly/taBobbychinhhang 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang