Tai nạn đường sắt kinh hoàng, 2 lái tàu tử vong mắc kẹt trong khoang lái, 8 người bị thương

Xe ben chở đá sang đường thiếu quan sát đã bị tàu hỏa Bắc Nam đâm trúng khiến 2 người chết, 8 người bị thương và 5 toa tàu bị lật khỏi đường ray.

Sáng 24/5, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Trường Lâm vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h15 cùng ngày, tàu khách Bắc Nam SE19 lưu thông theo hướng Hà Nội - Sài Gòn, khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ben chở đá mang BKS 37C - 15138.

Tai nạn đường sắt kinh hoàng, 2 lái tàu tử vong mắc kẹt trong khoang lái, 8 người bị thương

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Otofun

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Otofun

Cú va chạm mạnh đã khiến 8 toa tàu bị lật. Trong đó có một toa đầu tàu, một toa phục vụ hành khách, ba toa khách.

Vụ tai nạn cũng khiến 2 người tử vong được xác định là 2 lái tàu. Ngoài ra có 8 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cứu hộ cứu nạn tập trung khắc phục hậu quả đồng thời điều tra, làm rõ vụ tai nạn

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đỗ Thế Thống, Chủ tịch UBND xã Trường Lâm cho biết, hiện hai lái tàu tử vong vẫn đang bị mắc kẹt trong đầu tàu.

“Các đơn vị chức năng phải dùng bình khí, máy cắt chuyên dụng để đưa hai nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vụ tai nạn đã khiến khoảng 100 mét đường ray tàu lệch khỏi vị trí và các đơn vị chức năng của ngành đường sắt đang tiến hành sửa chữa ”, ông Thống nói.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang