Tái sinh đa tầng - Giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện

(lamchame.vn) - Hiện nay, lão hóa da đang là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ. Một trong những minh chứng cho tình trạng này là sự xuất hiện của những nếp nhăn ở khóe mắt, rãnh cười, vùng má hóp sâu theo thời gian, làn da mất đi sự đàn hồi nên chảy xệ, chùng nhão. Thấu hiểu được nỗi lo về lão hóa gây ra, phương pháp Tái sinh đa tầng được ra đời nhanh chóng khắc phục đa khuyết điểm trên khuôn mặt mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện chỉ sau 60 phút thực hiện.

Bí quyết lưu giữ thanh xuân nhờ Tái sinh đa tầng

Mọi ước mơ trẻ hóa làn da trên khuôn mặt của khách hàng cần được thấu hiểu và trân trọng. “Người 50 tuổi mong mình trẻ lại như 10 năm về trước, người 40 tuổi chỉ muốn quay về tuổi 30, còn người 30 tuổi lại khao khát được trẻ trung như thời 18 tuổi,...” Đó là lý do Viện nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu dành cho nữ giới công nghệ làm đẹp đỉnh cao không xâm lấn Tái sinh đa tầng giúp duy trì làn da không tuổi, đồng thời lưu giữ vẻ đẹp rạng ngời theo thời gian.

Công nghệ làm đẹp không xâm lấn Tái sinh đa tầng giúp chị em hồi xuân tức thì trẻ ra đến 10 tuổi

Tái sinh đa tầng là công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung trực tiếp các sợi collagen tươi nguyên bào vào lớp da ở tầng hạ - trung bì bị thiếu hụt. Đồng thời phương pháp này còn giúp kết nối lại các sợi collagen bị đứt gãy và trùng nhão, kích thích collagen và elastin phục hồi, sản sinh mạnh mẽ ở những vùng má hóp thông qua quá trình ăn uống. Nhờ đó làm đầy vùng má và mang lại trẻ hóa da toàn diện.

Quá trình thực hiện Tái sinh đa tầng diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng lại tạo ra được hiệu quả tức thì, rõ rệt. Chỉ một lần thực hiện duy nhất với 60 phút, chị em sẽ sở hữu ngay khuôn mặt thanh tú, tròn trịa với tỉ lệ vàng cân đối cùng làn da căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Nhờ vậy phái đẹp lấy lại đến 10 năm tuổi xuân so với ban đầu mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không sưng đau và không cần nghỉ dưỡng.

Lưu giữ thanh xuân khắc phục triệt để khuyết điểm khuôn mặt chỉ sau 60 phút thực hiện

Tái sinh đa tầng được các chuyên gia đánh giá là giải pháp làm đẹp kết hợp đa công nghệ trong trị liệu đem đến khả năng tác động sâu các tầng da từ thượng bì, trung bì, hạ bì và cơ. Điểm vượt trội của phương pháp này chính là thời gian điều trị ngắn, không cần nghỉ dưỡng, có thể trở lại sinh hoạt bình thường, hiệu quả thấy ngay sau thực hiện do tác động sâu đến lớp cơ. Bên cạnh đó sự trẻ hóa và săn chắc ngày càng thấy rõ sau 15 ngày đầu. Đặc biệt kết cấu da ổn định kéo dài 10 - 15 năm nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh collagen tự nhiên của cơ thể.

Hàng ngàn khách hàng lấy lại gương mặt trẻ đẹp, quý phái sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng

Hiện nay, Tái sinh đa tầng là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất để lấy lại vẻ đẹp khuôn mặt. Phương pháp thẩm mỹ thế hệ mới nói không với phẫu thuật này giúp khắc phục triệt đa khuyết điểm trên khuôn mặt như: má hóp, cao, thái dương lõm, da chảy xệ,… Từ đó đem lại vẻ đẹp gương mặt sang trọng, quý phái cùng sự tự tin trong cuộc sống cho chị em phụ nữ.

Ấn tượng với “trẻ hóa không đau, chỉ thực hiện một lần hiệu quả kéo dài 10 năm”, chị Minh Thư (40 tuổi) đã tin tưởng lựa chọn vào Tái sinh đa tầng: “Đừng hỏi chị có đau đớn, khó chịu gì không vì có phẫu thuật dao kéo đâu. Ngày trước mặt chị khá ưa nhìn, từ khi sinh con xong da mặt bị chùng nhão nên trông già hơn tuổi với rãnh cười khá sâu. Đi đâu chị cũng ngại, không dám gỡ bỏ lớp khẩu trang xuống. Chị quyết định đặt niềm tin vào Tái sinh đa tầng và nhận được kết quả ưng ý khuôn mặt trẻ trung, làn da căng bóng, sáng mịn.”

Khách hàng lấy lại gương mặt trẻ đẹp, tràn đầy sức sống sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng

Biến hóa gò má cao, má hóp về khuôn mặt tròn đầy, phúng phính với tỉ lệ cân đối cùng nước da căng mịn, săn chắc chỉ sau 60 phút thực hiện. Đây chính là những hiệu quả đột phá mà công nghệ Tái sinh đa tầng mang lại. Là một vị khách hàng khó tính chị Hoài Anh (35 tuổi, Hà Nội) sau khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không xâm lấn này chia sẻ:

“Chị bị má hóp đã gần 5 năm nay nhiều khi nhìn vào gương thấy khuôn mặt hốc hác chị mất hết tự tin không dám đi gặp bạn bè. Đang lướt facebook thấy quảng cáo Tái sinh đa tầng có thể lập tức cải thiện khuyết điểm trên gương mặt mà không cần nghỉ dưỡng. Chị liền đến ngay phòng khám để nghe tư vấn rồi làm dịch vụ. Bác sĩ đưa gương soi mặt mà chị bất ngờ, vùng má hóp được làm đầy, gương mặt trở nên bầu bĩnh, phúc hậu hơn và da căng mịn.”

Tái sinh đa tầng đang là dịch vụ được “săn đón” nhiều nhất hiện nay

 

Sau khi thực hiện xong, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng vì gương mặt thay đổi rõ rệt một cách nhanh chóng. Mọi người đều không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi xóa được hết mặc cảm về khuyết điểm khuôn mặt. Chị Ngô Khánh (28 tuổi, Thanh Hóa) thốt lên: “Không tin được, chỉ sau 60 phút, gương mặt mình đã đầy đặn hơn hẳn, trông không còn như bị đói ăn nữa. Trước đó mình xấu hổ bao nhiêu thì giờ mình tự tin lên bấy nhiêu. Cảm ơn Tái sinh đa tầng đã giúp mình thay đổi gương mặt, cuộc đời.”

Ngày nay, phụ nữ hiện đại không chỉ giỏi việc nhà mà còn hoàn hảo theo cách riêng của mình. Một trong những điều làm nên sự tự tin với phái đẹp đó chính là nhan sắc. Đừng để vấn đề về lão hóa khiến khuôn mặt chị em trở nên già nua theo thời gian. Muốn đẹp và trẻ nữ giới hãy chọn phương pháp trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật Tái sinh đa tầng để làm đầy nhanh vùng khuyết điểm.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang