Tài tử "Bạn trai tôi là hồ ly" chốt thời gian kết hôn hậu chia tay "tình đầu quốc dân" Suzy

Những tiết lộ của Lee Dong Wook nhận được sự chú ý của người hâm mộ về chuyện kết hôn ở tuổi 40.

Mới đây, nam diễn viên Lee Dong Wook xuất hiện trong chương trình "Turkids On The Block" với tư cách khách mời khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam diễn viên đã có những tiết lộ về chuyện đời tư nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên "Bạn trai tôi là hồ ly" thẳng thắn nhắc đến mẫu người thương của mình. "Tôi không có mẫu người lý tưởng cụ thể dựa vào ngoại hình. Nếu đối phương là người có ngoại hình cuốn hút để tóc ngắn thì có thể sẽ khiến tôi chú ý", Lee Dong Wook chia sẻ.

Tài tử Bạn trai tôi là hồ ly chốt thời gian kết hôn hậu chia tay tình đầu quốc dân Suzy - Ảnh 1.

Lee Dong Wook tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng

Bên cạnh đó, Lee Dong Wook còn tiết lộ thêm bản thân luôn muốn gặp ai đó một cách tự nhiên. Thậm chí có lúc đi công tác ở nước ngoài mà đi một mình trên máy bay, nam tài tử sinh năm 1981 hy vọng sẽ có người hợp gu mình sẽ ngồi cạnh nhưng đó chỉ là tưởng tượng chứ chưa bao giờ xảy ra.

Trước chia sẻ của người dẫn chương trình cho rằng các diễn viên đang có xu hướng lập gia đình ở tuổi trung bình. Đặc biệt khi bị MC hỏi về chuyện kết hôn, Lee Dong Wook thẳng thắn cho biết mình có lẽ sẽ kết hôn trước khi bước sang tuổi 50.

Tài tử Bạn trai tôi là hồ ly chốt thời gian kết hôn hậu chia tay tình đầu quốc dân Suzy - Ảnh 2.

Nam diễn viên sẽ kết hôn trước tuổi 50

Là tài tử mạnh mẽ trên màn ảnh nhưng ngoài đời Lee Dong Wook cũng là người khá yếu đuối trong tình yêu. Anh cũng từng bật khóc trong quá khứ khi dừng lại mọi thứ. Sau khi có thêm kinh nghiệm thì anh đã không còn khóc nữa.

Đối với nghệ sĩ nổi tiếng rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm của mình nhưng Lee Dong Wook lại khá thẳng thắn chia sẻ những chuyện tình cảm đặc biệt là những bí mật yếu đuối nhất trong lòng.

Nhắc đến Lee Dong Wook, nhiều người sẽ nghĩ đến tài tử nổi tiếng sở hữu làn da trắng như phát sáng cùng thực lực diễn xuất đỉnh cao trong các bộ phim đình đám như "Yêu tinh", "Bạn trai tôi là hồ ly", "Cô em họ bất đắc dĩ"...

Tài tử Bạn trai tôi là hồ ly chốt thời gian kết hôn hậu chia tay tình đầu quốc dân Suzy - Ảnh 3.

Nhan sắc đẹp ma mị của Lee Dong Wook

Sự nghiệp lên xuống thất thường nhưng Lee Dong Wook luôn khiến người hâm mộ yêu thích vì đời tư sạch sẽ. Trong quá khứ, Lee Dong Wook còn thừa nhận bản thân bị "đơ" trong thể hiện cảm xúc ngoài đời. Bên cạnh đó, nam tài tử cũng nói bản thân đã sẵn sàng làm bố ở tuổi 40 và mong có ít nhất 3 đứa con, không quan trọng giới tính.

Dù hợp tác với nhiều mỹ nhân nhưng Lee Dong Wook lại chưa từng bị dính nghi án "phim giả tình thật". Người con gái duy nhất mà anh công khai hẹn hò với báo giới xuyên suốt 20 năm làm giải trí là "tình đầu quốc dân" Bae Suzy.

Tuy nhiên, chuyện tình "chú - cháu" cách nhau 13 tuổi vừa công khai chưa được 4 tháng đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Lee Dong Wook lại tiếp tục trở về cuộc sống độc thân hoàng kim khiến nhiều người mê mẩn.

Ảnh: Internet

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang