Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ gây "bùng nổ" truyền thông, diện mạo nàng dâu hoàng gia gây bất ngờ

Công nương Kate đã có màn tỏa sáng đỉnh cao trên thảm đỏ, không khác gì một ngôi sao Hollywood.

Vào tối 19/5 (theo giờ London), vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã xuất hiện trên thảm đỏ để tới dự buổi công chiếu "Top Gun: Maverick", do tài tử Tom Cruise đóng chính.

Tại sự kiện, Nữ công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo hoàn mỹ khi lựa chọn chiếc váy hở vai của Roland Mouret, cầm clutch thuộc thương hiệu Alexander McQueen. Trong khi đó, Hoàng tử William lịch lãm với áo khoác dạ nhung và đi giày nhung thêu hình máy bay chiến đấu như một cách tôn vinh bộ phim của Tom Cruise.

Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ làm
 
Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ làm

Công nương Kate rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ.

Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ gây

Hoàng tử William với chiếc giày nhung thêu hình máy bay chiến đấu.

Công nương Kate khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp và thần thái không khác gì ngôi sao hạng A trong giới Hollywood. Đặc biệt, khoảnh khắc tài tử Tom Cruise thể hiện sự ga lăng và lịch thiệp của mình khi dìu tay nàng dâu hoàng gia di chuyển trên thảm đỏ đã làm bùng nổ truyền thông.

Cụ thể, ban đầu nhà Cambridge được tiếp đón bởi Cameron Saunders, người đứng đầu tổ chức từ thiện Điện ảnh và Truyền hình do Nữ hoàng bảo trợ. Ngay sau đó, tài tử nổi tiếng Tom Cruise, nam chính của bộ phim, đã ra tận phía ngoài để chào mừng cặp đôi hoàng gia.

Tài tử 59 tuổi đã chủ động cầm tay Công nương Kate dìu cô lên bậc thang của thảm đỏ. Trong suốt thời gian gặp gỡ, nữ công tước thường xuyên quay sang, chăm chú nghe Tom Cruise nói chuyện. Cô nở nụ cười tươi rạng rỡ với nam diễn viên Hollywood vốn nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với hoàng gia Anh.

Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ làm

Tom Cruise chủ động dắt tay Công nương Kate bước đi trên thảm đỏ.

Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ làm

Hành động ga lăng của Tom Cruise đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

 
 

Công nương Kate nở nụ cười rạng rỡ, quay sang trò chuyện với tài tử nổi tiếng.

Trước buổi ra mắt, Tom Cruise cho biết anh và Hoàng tử William "có nhiều điểm chung". Ngoài ra, nam tài tử này cũng rất ngưỡng mộ hoàng gia Anh. 

"Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Cả hai chúng tôi đều yêu nước Anh, chúng tôi đều là phi công và đều thích bay", Tom Cruise nói.

Mới đây, tài tử đình đám cũng góp mặt tham dự sự kiện chính thức đầu tiên, mở màn cho đại lễ Bạch Kim, mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Tom Cruise đã có bài phát biểu đặc biệt ca ngợi và tôn vinh những thành tựu nổi bật của người đứng đầu hoàng gia trong 7 thập kỷ.

Ông hoàng của thể loại phim hành động đã giới thiệu Hoàng tử William - Công nương Kate với các bạn diễn Jennifer Connelly, Jon Hamm và Miles Teller trong buổi công chiếu này.

Tài tử Tom Cruise dìu tay Công nương Kate trên thảm đỏ làm

Vợ chồng Công nương Kate chào hỏi dàn diễn viên trong bộ phim bom tấn mới.

Vợ chồng Công nương Kate đã trở thành những khách mời quen thuộc trên thảm đỏ tại các sự kiện đình đám. Thành công lớn nhất của nữ công tước đó là cứ mỗi khi xuất hiện, nàng dâu hoàng gia đều chiếm trọn spotlight, nhận về cơn mưa lời khen bởi phong cách thời trang đỉnh cao của mình. 

Nguồn: Daily Mail

 

Link gốc: https://afamily.vn/tai-tu-tom-cruise-diu-tay-cong-nuong-kate-tren-tham-do-gay-bung-no-truyen-thong-dien-mao-nang-dau-hoang-gia-gay-bat-ngo-20220520095321922.chn?fbclid=IwAR0ynCsXPFSqgWnzPZUNsYy19f9Qy0f0z6ZO8LGePtDdA4QRt0L_GcljKWE

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang