Tài xế Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên sử dụng bia rượu trước khi gây tai nạn

Tại cơ quan điều tra, Lê Trung Hiếu khai nhận tối 30/4, Hiếu đi dự họp lớp và có sử dụng bia rượu. Sau đó lái xe và gây ra vụ việc.

Sau khi gây tai nạn làm 2 người phụ nữ tử vong tại hầm Kim Liên, Lê Trung Hiếu đã bỏ chạy. Tuy nhiên lực lượng chức năng đã bắt giữ được tài xế lái xe ô tô Mercedes này.

Tại cơ quan điều tra, Lê Trung Hiếu khai nhận tối 30/4, đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra Hiếu đã sử dụng bia rượu trong lúc điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Chiếc xe sang gây tai nạn và hiện trường vụ việc.

Chiếc xe sang gây tai nạn và hiện trường vụ việc.

Như đã đưa tin, vào 0h15 sáng ngày 1/5, tại hầm đường bộ Kim Liên hướng đi Đại Cồ Việt (thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, ô tô Mercedes màu trắng mang BKS: 30F-154.78 do Lê Trung Hiếu điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của 2 người phụ nữ. Cú va chạm đã làm 2 người phụ nữ này ngã văng xuống đất và tử vong sau đó.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô Mercedes không dừng lại hiện trường mà bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt thì bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

Hai người phụ nữ bị nạn tử vong cũng được cơ quan công an xác định danh tính là chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và chị Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa).

Hiện vụ việc đang đươc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Như Trường

Theo www.phapluatplus.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang