'Tám' chuyện showbiz: Hóa ra đây chính là nguyên nhân Vũ Thu Phương lại tâm huyết 'nhắc nhở' Ngọc Trinh vụ ăn mặc hở hang?

Có vẻ như những kinh nghiệm từ 'phốt' tụt váy áo khiến Vũ Thu Phương đứng ngồi không yên trước những màn chưng diện váy áo hở hang của đàn em.

Có vẻ như "bình yên" là từ khá xa xỉ đối với giới showbiz khi mỗi ngày qua đều sẽ có biến số. Mới đây, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh lại tiếp tục "thổi bùng" cuộc khẩu chiến của mình xoay quanh việc váy áo. 

Vũ Thu Phương thì nói Ngọc Trinh diện váy áo hở hang là "làm nhục quốc thể". Người đẹp Trà Vinh thì lên mạng thở than rằng chị đừng dựa vào tên em nữa.

Cứ đôi co dăm ba câu, lại thêm vài lời bàn tán showbiz lại trở thành cái chợ.

Người không theo dõi những diễn biến showbiz có vẻ thấy dường như Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh không có bất kỳ mối quan hệ nào. Trên thực tế, những mối quan hệ trong showbiz vốn khá nhạy cảm, mọi phát ngôn dành cho người này người nọ đều dễ bị suy diễn sang một nghĩa khác.

Chính vì thế, các ngôi sao thường rất hạn chế khi nhận xét hoặc nhắc về đối phương.

Thế nhưng, Vũ Thu Phương lại khác. 

Artboard 1 copy 3

Dù rút khỏi showbiz, trở thành vợ hiền mẹ đảm vẫn không thể nào chịu nổi trước sự "tác oai, tác quái" của Ngọc Trinh tại LHP Cannes. Và thế là một đoạn status dài như sớ đã được gửi thẳng tới đàn em khi cô nàng đang tung tăng váy áo tận thành phố Cannes xinh đẹp ở nước Pháp.

Những tưởng câu chuyện của tháng 5 đã trở thành quá khứ thì mới đây lại tiếp tục bùng lên bằng màn trả lời câu hỏi của chuyện thông về "phốt" nhẹ đó.

Câu chuyện có thể sẽ chẳng có gì nếu như Ngọc Trinh không thẳng thừng đăng tải lên trang cá nhân chuyện đàn chị đang "dựa hơi" mình để trở lại showbiz sau thời gian dài nghỉ ngơi. 

Nhiều người nói rằng Thu Phương dại, dại vì bỗng dưng "cà khịa" với Ngọc Trinh vì một chuyện trời ơi đất hỡi. Kẻ thì nói Thu Phương thẳng, vì dám nói điều ai cũng nghĩ.

Giữa "trăm người mười ý" như vậy, người ta bắt đầu giả thuyết phải chăng việc Thu Phương bỗng dưng "ngứa mắt" với Ngọc Trinh có lẽ xuất phát từ sự cố từ gần 10 năm trước. Lý giải theo một cách đầy hài hước thì có lẽ mọi sự khẩu chiến cũng chỉ xuất phát từ sự "quan tâm đặc biệt" của Vũ Thu Phương dành cho Ngọc Trinh mà thôi. 

Cách đây gần 10 năm, giới showbiz Việt náo nhiệt hơn hẳn với sự kiện "Đêm phong cách 2008" diễn ra ngày 12/9 tại khách sạn Sheraton, Quận 1, TPHCM với chủ đề Celestial Beauty - Nét thiên thần. Sự kiện này được đánh giá là sự kiện thời trang hot nhất thời điểm đó vì có sự xuất hiện của những người mẫu hàng đầu thời bấy giờ như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên…

Buổi dạ tiệc thời trang sẽ khép màn hoàn hảo nếu như không gặp phải sự cố lộ ngực của người mẫu Vũ Thu Phương. Theo mô tả, trong màn trình diễn kết màn, Vũ Thu Phương gặp sự cố "áo tụt xuống, để lộ nguyên bộ ngực trần, khoảng chừng 50 giây". 

19042015015730605

Sự cố khó quên trong sự nghiệp của Vũ Thu Phương.

Và thật không may mắn khi các nhà quản lý về văn hóa phát hiện ra chính bộ trang phục đó lại là một trong số những mẫu trang phục không được duyệt trong buổi diễn tập xin giấy phép trước đó. Sau vụ việc, BTC đã nhận hình thức phạt hành chính ở mức cao; với hai "tội danh": Tùy tiện thay đổi trang phục, để xảy ra sự cố và trình diễn thời trang không đúng nội dung được phép.

Mặc dù là "tai nạn" trên sàn diễn nhưng Vũ Thu Phương đã nhận phải khá nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng cô cố tình khoe hàng dù người đẹp khẳng định đó chỉ là sự cố. Dẫu sao đó cũng là bài học xương máu của Vũ Thu Phương trong suốt thời gian dài làm nghệ thuật.

Artboard 2 copy 7

Và biết đâu, từ kinh nghiệm của bản thân, Vũ Thu Phương có phần "lo lắng" cho đàn em của mình vì những màn chưng diện váy áo có phần phản cảm. 

Tất nhiên, đây chỉ là những giả thuyết của cư dân mạng cho toàn bộ cuộc đối đầu "sương sương" giữa Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh mà thôi. 

Trên thực tế, với tư cách cựu người mẫu một thời, Vũ Thu Phương có quyền bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề liên quan tới thời trang, mà Ngọc Trinh lại vốn luôn là tâm điểm cho những câu chuyện thị phi của showbiz Việt. 

Thu Phương có "dựa hơi" đàn em hay không thì có lẽ vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. 

Trên thực tế, khi Thu Phương là bắt đầu sự nghiệp thì Ngọc Trinh vẫn là cô bé chân lấm tay bùn ở quê nhà. Khi Thu Phương trở thành siêu mẫu nổi danh đình đám thì Ngọc Trinh vẫn đang chật vật mưu sinh tại Sài Gòn. 

Tất nhiên, trong giới giải trí, ai cũng có thời của riêng mình nhưng rõ ràng con đường đi của Ngọc Trinh và Thu Phương hoàn toàn khác nhau nên nói chuyện "dựa hơi" thì có vẻ như cô gái vòng eo 56 có hơi "quá đà".

Suy cho cùng, khi mọi sự không vừa mắt thì bất kỳ điều gì cũng trở thành câu chuyện để khẩu chiến mà thôi. Biết đâu sau màn "đấu khẩu" không điểm dừng này thì Vũ Thu Phương và Ngọc Trinh lại nhanh chóng trở thành "chị em ta như tay với chân".

Showbiz mà, chuyện gì chẳng có thể. 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang