Tạm đình chỉ 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố hành hung tài xế Grab ở Sài Gòn

Chính quyền địa phương hi vọng người dân hiểu và thông cảm cho áp lực công việc hiện tại của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Liên quan đến sự việc 2 bảo vệ dân phố hành hung tài xế Grab xảy ra ở một chung cư (phường 3, quận Bình Thạnh), đại diện UBND phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tạm đình chỉ công việc 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND phường 3, không đình chỉ lâu hơn vì lúc này các lực lượng đang thiếu người trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hiện tại các chốt trực trên địa bàn vẫn luôn thay phiên túc trực tại các khu vực phong toả nên không tránh khỏi mệt mỏi, áp lực. Vì vậy lãnh đạo UBND phường 3 hi vọng người dân hiểu và thông cảm cho áp lực công việc hiện tại của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch.

Tạm đình chỉ 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố hành hung tài xế Grab ở Sài Gòn - Ảnh 1.

2 bảo vệ dân phố bị tạm đình chỉ công việc trong 2 ngày (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 14h ngày 22/7, tại chốt phong tỏa chung cư Miếu Nổi, một tài xế mặc áo GrabBike đến giao hàng cho người trong chung cư.

Bảo vệ dân phố đã nhắc tài xế để xe theo quy định để giao nhận hàng, nhưng tài xế đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng.

Người này sau đó đòi hành hung bảo vệ dân phố lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc.

"Do anh em trực chốt cũng mệt mỏi nhiều ngày qua nên mới xảy ra sự việc trên", lãnh đạo phường 3, quận Bình Thạnh thông tin.

Sau khi biết được sự việc, UBND phường 3 đã yêu cầu hai bảo vệ dân phố về phường và viết tường trình vụ việc. Sau vụ việc cả hai bảo vệ dân phố cũng đã xin lỗi tài xế Grab.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tam-dinh-chi-2-ngay-doi-voi-2-bao-ve-dan-pho-hanh-hung-tai-xe-grab-o-sai-gon-161212207215646015.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang