Tâm sự của người đàn ông 9 năm qua chỉ được gần gũi vợ chưa tới chục lần

Lần nào gần gũi tôi cũng khởi động để vợ quen nhưng cứ được một lúc vợ lại sợ, kêu đau và không đồng ý tiếp tục.

Tôi rất buồn và cảm thấy vô cùng bế tắc. Bên ngoài ai cũng khen vợ chồng tôi có cuộc sống khá đầm ấm, cả hai đều có công việc ổn định, có một bé trai, một ngôi nhà xinh xắn. Tuy nhiên, giờ đây tôi lại không muốn về nhà, không phải vì có bồ mà mỗi lần về tôi rất chán nản, tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo.

Vợ tôi là người phụ nữ không có nhu cầu tình dục, bên y học người ta hay gọi là giới tính thứ tư (vô tính). Hai vợ chồng từ khi cưới đến nay đã gần 9 năm nhưng số lần quan hệ không đếm hết trên hai bàn tay. Lần nào gần gũi tôi cũng khởi động để vợ quen nhưng cứ được một lúc vợ lại sợ, kêu đau và không đồng ý tiếp tục.

Nhiều lần như vậy khiến cảm xúc của tôi rơi vãi dần, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt. Tôi nghĩ vợ bị tâm lý nên đã trò chuyện, khơi gợi các vấn đề rồi đề nghị cả hai đi khám nhưng vợ không hợp tác. Chúng tôi đã ngủ riêng được hơn một năm rồi, cũng không bao giờ có cử chỉ âu yếm như các cặp vợ chồng khác. Vợ tôi thường bảo, nếu thấy bứt rứt thì có thể tìm một người phụ nữ khác, vợ cũng không có ý kiến gì.

Giờ đây, trong tôi tồn tại hai ý nghĩ: Một là không muốn về nhà nhưng do dị nghị của cơ quan nên một tuần vẫn về hai lần dù tôi đi về chỉ khoảng 30 phút. Hai là, tôi muốn kiếm việc khác ở xa gia đình, càng ít về với gia đình càng tốt. Tôi biết như vậy là mình đang trốn tránh hiện thực, có lỗi với con trai, không xứng đáng làm người đàn ông, nhưng cứ như thế này mãi tôi cũng phát điên lên mất. Mỗi lần trở về nhà tâm trạng tôi lại nặng trĩu. Chẳng nhẽ vì chuyện này mà chúng tôi ly hôn? Xin hãy chỉ cách để cứu cuộc hôn nhân này? Chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang