Tạm thời phong tỏa khách sạn Mường Thanh Mộc Châu để phòng, chống Covid-19

Liên quan đến bệnh nhân 3147, hôm nay 8/5, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã tạm thời phong tỏa khách sạn Mường Thanh để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh, trong các ngày 1 và 2/5, bệnh nhân 3147 đã di chuyển từ Bắc Ninh - Hòa Bình - Sơn La - Điện Biên và ngược lại. Trường hợp F0 này dừng nghỉ tại nhiều địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu, Mai Sơn, Thuận Châu… và tiếp xúc với nhiều người.

Đến 12h30 hôm nay 8/5, huyện Mộc Châu điều tra, rà soát được 11 trường hợp F1 và 32 trường hợp F2, đồng thời tiến hành phun khử khuẩn và tạm thời phong toả khách sạn Mường Thanh nơi F0 lưu trú.

 

Tạm thời phong tỏa khách sạn Mường Thanh Mộc Châu để phòng, chống Covid-19  - Ảnh 1.

Tạm thời phong tỏa khách sạn Mường Thanh Mộc Châu (Ảnh: Trung tâm y tế Mộc Châu)

 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sơn La tiếp tục đề nghị những ai là người nhà, người quen, người có tiếp xúc với bệnh nhân này khẩn trương khai báo với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hoặc gọi vào đường dây điện thoại nóng 02123.666.115 của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Sơn La.

 

Link gốc: https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/tam-thoi-phong-toa-khach-san-muong-thanh-moc-chau-de-phong-chong-covid-19-856211.vov
  •  

 

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang