Tan chảy với những lời yêu 'ngọt hơn đường' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau trước khi chính thức tổ chức đám cưới

Suốt một thập kỷ bên nhau, chưa khi nào Đông Nhi - Ông Cao Thắng thôi tự hào về đối phương.

Mới đây, showbiz Việt đón nhận một tin vui bất ngờ: Đông Nhi - Ông Cao Thắng khép lại hành trình 10 năm yêu nhau, mở ra một chặng đường yêu mới - cả hai chính thức "về chung một nhà".

Trong suốt 10 năm gắn bó, không phải lúc nào cũng là con đường trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, đằng sau Đông Nhi luôn có một người đàn ông lặng thầm quan tâm, chăm sóc. Đằng sau Ông Cao Thắng cũng luôn tồn tại một cô gái ở bên, trân trọng và yêu thương anh. Suốt một thập kỷ yêu nhau, cặp đôi cũng chưa khi nào thôi tự hào rằng "mình thật may mắn khi được quen đối phương".

66326946_1259214387570463_2551770925322207232_n

Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên duyên từ năm 2009, thời gian đó, nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong các MV của Đông Nhi như "Ác mộng của những giấc mơ", "Gương", "Tìm anh"  khiến tin đồn hẹn hò dấy lên. Tuy nhiên, phải đến năm 2011, khi tình yêu đủ "chín", cặp đôi mới chính thức công khai với công chúng.

Chia sẻ với báo giới về chuyện tình yêu của mình, Đông Nhi chưa bao giờ ngưng cảm thán cô là một cô gái may mắn khi được quen Ông Cao Thắng. 

"Ông Cao Thắng là người đàn ông hiền lành, tốt bụng và tốt tính. Anh ấy còn là người rất hiểu tâm lý. Tôi hay bị cho là "già trước tuổi", nhưng vẫn cảm thấy mình còn rất non nớt khi đứng trước Ông Cao Thắng. 

Anh luôn cho tôi nhiều ý kiến quý báu trong cuộc sống, sẻ chia và động viên khi tôi gặp chuyện buồn... Tôi thấy mình thật may mắn khi quen biết anh!", Đông Nhi ngọt ngào chia sẻ.

Nhìn lại loạt chia sẻ của Đông Nhi mới thấy, phải chăng cô là cô gái "khen người yêu nhiều nhất showbiz Việt"?

dong-nhi-ong-cao-thang-hanh-phuc-ki-niem-5-nam-yeu-nhau

"Đối với tôi, anh Thắng là một người vô cùng tuyệt vời, quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho tôi từ những thứ nhỏ nhất. Ban đầu, tôi nghĩ anh Thắng còn trẻ nên chưa biết lo xa nhưng hoàn toàn ngược lại. Anh ấy luôn vạch ra cho tôi những mục tiêu trong cuộc sống".

Thật vậy, không giống như nhiều cặp sao nổi tiếng khác, người phụ nữ thường lui về sau làm hậu phương vững chắc. Ở Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nam ca sĩ mới chính là người "lùi về sau để thấy Đông Nhi rõ hơn". Anh tình nguyện gác mic, trở thành ông bầu giúp đỡ sự nghiệp cho bạn gái.

dong-nhi-ong-cao-thang-hanh-phuc-ki-niem-5-nam-yeu-nhau (1)

Đông Nhi chưa bao giờ ngừng nói: "Tôi thấy mình quá may mắn khi có được người đàn ông luôn bên cạnh, sẵn sàng đứng sau ủng hộ tôi hết mình trong sự nghiệp."

"Sau thời gian dài quen nhau và làm việc cùng nhau, chúng tôi mới dần hiểu được nhiều hơn ở tính cách đối phương, biết người kia cần gì, thiếu gì. Vì vậy, thay vì để người phụ nữ của mình trở thành hậu phương vững chắc, anh Thắng lại muốn được làm người ở bên để hỗ trợ tôi về mọi mặt", Đông Nhi chia sẻ.

dong-nhi-elle-vn-768x511-acb5e5

Nam ca sĩ luôn ở bên động viên, hỗ trợ bạn gái giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

Không hiếm những khoảnh khắc người hâm mộ bắt gặp Ông Cao Thắng đang cúi xuống chỉnh giày cho người yêu, hay tỉ mẩn uốn từng lọn tóc cho cô trước giờ biểu diễn. Không quản ngại trợ giúp Đông Nhi từ những việc nhỏ nhất nhưng với Ông Cao Thắng, anh cho biết chính những sự quan tâm bình dị đó là cách cả hai giữ lửa tình yêu.

"Cũng không phải lần đầu tiên có người thắc mắc tại sao tôi lại dành nhiều thời gian của mình cho Nhi và làm nhiều điều mà không ít người cho là "nhỏ nhặt". Nhưng đối với tôi, một người đàn ông khi bước ra ngoài xã hội có thể làm điều lớn lao, song khi ở cạnh người mình yêu, điều quan trọng là phải khiến cô ấy hạnh phúc. 

Những điều đơn giản, bình thường làm cho nhau khiến cho chúng tôi gắn bó hơn. Đông Nhi có trợ lý để phụ giúp, nhưng cô ấy chỉ yên tâm khi có tôi đi cùng. Nếu như những việc nhỏ mình không làm được thì nói chi những điều lớn lao? Tôi và Nhi đã yêu nhau nhiều năm, và chúng tôi luôn dành cho nhau những điều quan tâm bình dị. Đó cũng là cách chúng tôi gìn giữ hạnh phúc."

3514_batch_Thang_1200901

"Đối với tôi, một người đàn ông khi bước ra ngoài xã hội có thể làm điều lớn lao, song khi ở cạnh người mình yêu, điều quan trọng là phải khiến cô ấy hạnh phúc".

Không thường phô trương chuyện tình của mình, trong những lần phỏng vấn với báo chí, Ông Cao Thắng luôn kín kẽ thể hiện tình yêu của mình dành cho bạn gái. Anh ngọt ngào ca ngợi: "Không nói việc tôi hoàn hảo đến đâu, nhưng chắc chắn Nhi là một cô gái vô cùng thu hút và thông minh. Tôi luôn cố gắng để Nhi không để mắt đến những người đàn ông khác".

3522_batch_Thang_1200139

Liên tục bị giục cưới, Ông Cao Thắng cũng từng chia sẻ về hôn lễ trong mơ của mình: "Tôi là người không thích phô trương nên tôi thích một đám cưới ấm cúng, nhẹ nhàng thôi. Tôi nghĩ không cần quá đông người dự đám cưới mà chỉ cần có những người thân thiết thực sự để chia sẻ niềm vui. 

Với tôi, đám cưới là một cột mốc quan trọng nhưng cuộc sống hậu hôn nhân, sự quan tâm lẫn nhau hàng ngày để giữ vững tình cảm còn quan trọng hơn. Nhi thích những gì lãng mạn nên cô ấy muốn có một đám cưới lung linh như cổ tích với tiệc trên biển bên bạn bè, người thân. Nói chung nàng thích sao thì chàng sẽ chiều".

Hãy cùng trông đợi một đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi trong thời gian sớm nhất!

5295114311718811596371208700105674283024384o-15514160832522098197495

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang