Tân Hoa hậu Đại dương 2017: Tôi không sợ bị tước vương miện, vì có đủ bằng chứng chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình!

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh tiếp tục có những chia sẻ sau hàng loạt những lùm xùm vừa qua.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 chính thức khép lại với việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là người đẹp sinh năm 1995 Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, những sóng gió liên tiếp ập đến với Tân Hoa hậu và BTC cuộc thi với hàng loạt tin đồn về việc mua giải, người thắng cuộc từng can thiệp thẩm mỹ, thiếu tôn trọng cựu Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến cô đòi trả lại danh hiệu,....

Sau đêm chung kết, chưa kịp tẩn hưởng niềm vui thì Lê Âu Ngân Anh đã trở thành đề tài bàn tán của một bộ phận cư dân mạng. Hàng loạt ảnh chế, những lời dè bỉu, khoảnh khắc đăng quang kém xinh của cô gái này được chia sẻ tràn lan. Tân Hoa hậu cũng đã khẳng định mình xứng đáng với chiếc vương miện vừa giành được. Tuy nhiên, liệu người đẹp có thể giữ vững vị trí của mình hay không nếu như không chứng minh được nhan sắc hiện tại hoàn toàn là tự nhiên. Trước nguy cơ bị tước giải thưởng, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ mới nhất.


Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

- Những ngày qua, cuộc sống cũng như cảm xúc của bạn như thế nào khi niềm vui từ chiếc vương miện đến không bao lâu thì những sóng gió, chỉ trích liên tục ập đến?

Những ngày qua tôi đã trải qua rất nhiều những cảm xúc khác nhau. Mặc dù có chút buồn vì những lời chê trách nhan sắc nhưng lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đồng thời, tôi cũng thấy vô cùng ấm áp trước những lời động viên, quan tâm và yêu thương của gia đình và bạn bè.

- Bạn có lường trước việc mình sẽ giành được vị trí cao nhất hay những áp lực phải gánh chịu khi mang trên mình chiếc vương miện hay không?

Tôi nghĩ rằng không ai tham gia một cuộc thi mà có thể biết trước được kết quả. Vì vậy tôi chỉ nỗ lực hết sức để BTC có thể thấy được năng lực của mình thôi. Còn về áp lực thì có lẽ tất cả các thí sinh đều hiểu được sức nặng của chiếc vương miện mà mình muốn hướng đến.

- Những ngày qua, ai là người đã ở bên cạnh giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt?

Tôi vô cùng cảm động khi nhận được những lời động viên chia sẻ và chúc mừng từ gia đình và cả những người bạn - tất cả những người xung quanh tôi đều ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua.

- Bạn cũng như BTC liên tục phủ nhận việc thẩm mỹ nhưng tất cả vẫn chỉ là nói xuông, bạn có sẵn sàng trải qua một vòng nhân trắc học và công khai bằng chứng để bảo vệ mình?

Tôi đã trải qua vòng nhân trắc học cũng như chụp X-quang và được bác sĩcông nhận là không có dị vật trong mũi. Trong thời gian gần nhất tôi sẽ công khai tất cả những bằng chứng chứng minh rằng nhan sắc của mình trong cuộc thi là hoàn toàn tự nhiên.


Ngân Anh khẳng định sẽ công khai những bằng chứng chứng minh vẻ đẹp của mình là hoàn toàn tự nhiên

- BGK có tiêu chí khi chọn là Hoa hậu, còn bạn, bạn nghĩ mình có gì đặc biệt để mang trên mình chiếc vương miện?

Để mang trên mình chiếc vương miện ngoài nhan sắc ra một Tân Hoa hậu còn phải có trí tuệ và cái tâm nữa. Vì vậy tôi nghĩ BTC đã thấy được những tiềm năng của mình để trao cho mình vị trí cao nhất này.

- Ngay cả các thí sinh trong cuộc thi cũng ấm ức trước kết quả chung cuộc, tố bạn thiếu thân thiện, thẩm mỹ và mua giải. Có vẻ như bạn không được lòng những thí sinh khác?

Tôi là một người khá rụt rè nên có lẽ đã để các thí sinh khác đã hiểu lầm mình là một người thiếu thân thiện. Nhưng mỗi người có một quan điểm riêng, tôi tôn trọng ý kiến của họ và sẽ rút kinh nghiệm hoàn thiện bản thân hơn để thực hiện tốt sứ mệnh của một hoa hậu . Tôi cũng khẳng định lại một lần nữa là trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 không có chuyện mua giải.

- Nghe nói bạn trai đại gia luôn theo sát ủng hộ bạn trong suốt cuộc thi. Một người đàn ông giàu có bên cạnh càng khiến công chúng hoài nghi hơn việc bạn được bỏ tiền ra để mua giải?

Đây là một tin đồn không có căn cứ và như tôi đã chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Đại dương là một cuộc thi lớn, công bằng và BTC đã rất công tâm, chuyên nghiệp. Vì vậy việc mua giả thưởng là không có.

- Năm nay Hoa hậu Đại dương dính khá nhiều lùm xùm, ngay cả Cựu hoa hậu cũng đòi trả vương miện và không thể công nhận kết quả vừa rồi của bạn, bạn có buồn về điều đó?

Tôi cũng buồn về những ý kiến tiêu cực về cuộc thi năm nay. Nhưng điều đó là động lực để tôi phấn đấu cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh và trọng trách là một Hoa hậu Đại dương.

- Một người nói thì không sao, nhưng rất nhiều người nói thì có vẻ như làn sóng phản đối bạn ngày càng mạnh mẽ. Việc tuyên bố không trả chiếc vương miện của bạn có phải hành động "xù lông" tự bảo vệ mình?

Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình đang "xù lông" tự bảo vệ bản thân mà tôi nghĩ mình xứng đáng với cương vị hoa hậu. Tôi mong rằng công chúng sẽ mở lòng đón nhận những hoạt động sắp tới của tôi. Tôi sẽ chứng minh được khả năng và nhan sắc, cái tâm cũng như cái đức của một Hoa hậu.

- Các cơ quan chức năng đã vào cuộc, bạn có lo lắng về việc sẽ bị tước giải thưởng như một vài người đẹp trước đó hay không? Hình ảnh của bạn bị cho rằng ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc thi, bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi không hề lo lắng về việc tước giải thưởng vì tôi có thể chứng minh được nhan sắc tự nhiên của mình trong thời gần nhất. Tôi cũng đang cố gắng hoàn thiện để mọi người có cái nhìn tốt hơn về tôi cũng như với cuộc thi này.

Ảnh: Nhựt Nguyễn 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang