Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 lộ ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Anna Sueangam-iam đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến fans xôn xao.

Mới đây, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 đã tìm được chủ nhân mới của chiếc vương miện đó là người đẹp Anna Sueangam-iam. Cô sẽ đại diện Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Universe 2022.

Chiến thắng của Anna Sueangam-iam nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và chiều cao ấn tượng. Bên cạnh đó, câu chuyện cả tuổi thơ gắn liền với bãi rác vì bố mẹ làm nghề lao công của tân Hoa hậu cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 lộ ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Anna Sueangam-iam đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

Mặc dù vậy bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít ý kiến trái chiều xung quanh việc Anna Sueangam-iam đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhiều người cho rằng gương mặt của cô rất xinh đẹp, sắc sảo nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, việc Anna Sueangam-iam "vượt mặt" cả người đẹp Nicolene Pichapa Limsnukan - Á hậu 1 Hoa hậu thế giới 2018 để giành ngôi vị cao nhất cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Nicolene Pichapa Limsnukan mới là người xứng đáng trở thành Hoa hậu vì cô đang mang trên mình danh hiệu cao quý và cũng có những thể hiện vô cùng xuất sắc trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Miss Universe Thailand 2022.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 lộ ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Anna Sueangam-iam vượt qua cả Nicolene Pichapa Limsnukan - Á hậu 1 Hoa hậu thế giới 2018 (ngoài cùng bên trái) để giành ngôi vị cao nhất.

Trong khi những tranh cãi vẫn còn đang diễn ra thì mới đây diễn đàn sắc đẹp Missosology bất ngờ đăng tải những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Anna Sueangam-iam khiến các fans ngỡ ngàng.

Trong những hình ảnh mới được công bố có thể thấy nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan trước khi thẩm mỹ có khá nhiều khuyết điểm và kém sắc.

Mặc dù vẫn biết các cuộc thi sắc đẹp ở Thái Lan rất cởi mở với phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sau khi chứng kiến nhan sắc trước khi thẩm mỹ của Anna Sueangam-iam, không ít người đã bày tỏ sự thất vọng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 lộ ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 lộ ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Anna Sueangam-iam khiến fans ngỡ ngàng.

Anna Sueangam-iam đã vượt qua 30 người đẹp để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. Tân Hoa hậu có chiều cao 1m75, tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học và nghệ thuật của Đại học Kasetsart ở Bangkok, Thái Lan từ tháng 10/2020.

Anna bắt đầu công việc người mẫu từ năm 2020. Cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2020 nhưng không thể bước vào vòng trong. Năm 2022, cô trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp cũng từng giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Mobile Thailand 2018 và Á khôi 2 Miss Thin Thai Ngarm 2020.

 

Link gốc: https://tienphong.vn/tan-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-2022-lo-anh-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-post1458582.tpo

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang