Tặng quà cho người yêu cũ nhất định phải biết 3 điều này

(lamchame.vn) - Tình yêu là duyên số. Nếu có lỡ chia tay nhau mà vẫn còn chút tình cảm hay vương vấn với nhau, hoặc đơn giản chỉ là những người bạn thì bạn cũng có thể tặng quà người đã từng thương. Không tới nỗi tuyệt tình mà không thể tặng quà một người mình đã coi là tất cả đúng không. Nhưng tặng quà cho người yêu cũ cũng phải lưu ý một số điểm sau. 

1. Tặng Quà Cho Người Yêu Cũ Trong Dịp Sinh Nhật
Khi quen nhau thì chắc ai cũng thuộc nằm lòng sinh nhật của nửa kia, và gần tới ngày là háo hức đi chọn quà. Nhưng khi chia tay thì sao? Khi đến sinh nhật của bồ cũ bạn có muốn tặng quà nữa không?

Một số bạn thì cho rằng nên cắt đứt quan hệ, không nên tặng hay gặp gỡ. Nhưng hầu hết đều chọn tặng quà người yêu cũ, vì trái đất tròn mà sau này cũng sẽ gặp nhau ở một nơi nào đó, thì sao phải căng thẳng, làm cả hai bên không được vui. Trong trường hợp này thì gợi ý về quà tặng sinh nhật sẽ là các món có thể xài được như: son, móc khóa…, những vật dụng có ích, một món quà tặng theo đúng nghĩa cho một người bạn, và không nên băn khoăn gì hết, vì cả hai vẫn là bạn của nhau.

Nên tặng quà cho "người cũ" những món quà thiết thực

2. Trong Các Dịp Lễ Chung Không Phải Lễ Cho Tình Nhân (8/3, Giáng Sinh…)
Vào các ngày lễ này bạn bè thường tặng quà cho nhau, như một lời chúc tốt đẹp, mang đến may mắn. Nếu bạn đã xem người yêu cũ như bạn bè trở lại, và không muốn mất đi tình bạn tốt đẹp này, thì lựa chọn tặng quà cho bạn ấy là đúng đắn đấy.

Cũng như gợi ý quà tặng sinh nhật cho người yêu cũ, trong dịp này bạn cũng có thể chọn những món quà thiết thực như ở trên, hay là chọn những món quà trang trí như: cây thông nhỏ, đông hồ cát nhiều màu… Hãy làm sự không vui của hai bạn được thay thế bằng một tình bạn đẹp nào.

Nên tặng quà cho bồ cũ trong những dịp lễ chung, tranh gây hiểu lầm

3. Khi Bạn Muốn Hàn Gắn Lại Mối Quan Hệ Giữa Hai Bạn
Cũng biết hàn gắn tình cảm là một điều rất khó cũng như rất hiếm xảy ra, nhưng còn tình cảm là còn hy vọng đúng không nào. Và để chọn quà cho trường hợp này, khuyên các bạn hãy tặng những món quà theo sở thích của đối phương, hay một chú gấu bông xinh xắn, kèm theo một tấm thiệp xin lỗi và mong bạn ấy sẽ chấp nhận lại tình cảm của bạn, dẫu chậm nhưng từ từ thì cháo cũng nhừ nè. Tặng quà cho người yêu cũ khi bạn muốn hàn gắn là điều cần thiết phải làm, là cách để bạn hàn gắn lại sau những bất hòa với người ấy đấy.

Dù đã chia tay rồi nhưng cũng đã từng yêu thương nhau, và coi nhau như cả thế giới. Thì khuyên bạn không nên làm quá tuyệt tình, vì dù sao sau này cũng còn gặp lại nhau. Nếu còn duyên còn nợ thì sẽ bước tiếp, nên mong những gợi ý tặng quà cho người yêu cũ trên sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa đúng đắn nhất cho tình cảm của chính mình nha.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang