Tăng Thanh Hà lộ rõ dấu vết thời gian khi không dùng phần mềm chỉnh ảnh

Nhìn những nếp nhăn cận cảnh trên mặt Tăng Thanh Hà mới thấm thía không có ai trẻ mãi với thời gian.

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cô lên thăm đàn chị Thân Thúy Hà tại Đà Lạt. "Ta nói mê nhau quá nên ấy quay film lên rừng xuống biển mị cũng đi theo", Tăng Thanh Hà viết.

ha tang20

Thời gian này, "Đại bàng" Thân Thúy Hà đang quay phim "Người đàn bà đã cũ" tại Đà Lạt. Trong khi đó Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn cũng lên thành phố sương mù nghỉ ngơi. Cô tranh thủ tới thăm người bạn thân thiết của mình.

ha tang21

Thế nhưng, bên cạnh tình bạn showbiz hiếm có này, người hâm mộ chú ý đặc biệt đến bức selfie cận cảnh của hai mĩ nhân. Chụp hình cùng người chị hơn mình tới 7 tuổi, Tăng Thanh Hà trông không trẻ trung hơn là bao. Làn da của cô lấm tấm những vết nám, tàn nhang quanh hai gò má, đôi mắt đầy nếp nhăn với bọng mắt sâu. Ở tuổi 33, "ngọc nữ màn ảnh Việt" lộ rõ các dấu vết của thời gian.

ha tang22

Có lẽ với lịch trình công việc dày đặc, lại bận rộn với hai con nhỏ, Tăng Thanh Hà không có nhiều thời gian dành chăm chút cho bản thân. Vẫn là nụ cười rạng rỡ với những đường nét sang trọng hiếm có, nhưng sự thật là cô Trúc năm xưa không còn trẻ trung nữa rồi.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang