Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo "nổi bần bật" trong tiệc gia đình hào môn, nhan sắc 2 nàng dâu nhà giàu khiến Linh Rin bị lu mờ

Bức ảnh chụp chung của các gia đình hào môn đang gây chú ý nhưng nổi bật nhất vẫn là nhan sắc của Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo.

Nhân Lễ Tạ ơn thì mới đây các thành viên trong gia đình hào môn của nhà chồng Tăng Thanh Hà cùng những người bạn giàu có không kém như vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có buổi tiệc thân mật tại nhà.

Như thường lệ, bữa tiệc nào của hội các gia đình hào môn này cũng đều có một bức ảnh kỷ niệm. Lần này, hai nàng dâu hào môn là Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo tiếp tục chiếm trọn spotlight, thu hút sự chú ý đặc biệt khi ngồi giữa các thành viên khác.

Đặng Thu Thảo mặc chiếc váy hồng, khoe nhan sắc nhẹ nhàng, đằm thắm. Trong khi đó Hà Tăng thì như "hack tuổi" với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung chuẩn hình tượng "ngọc nữ". Thậm chí, bạn gái Phillip Nguyễn là hot girl Linh Rin dù kém tuổi nhưng cũng bị mờ nhạt trước nhan sắc của hai đàn chị.

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo
 

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo cùng chơi trong một hội chị em và gia đình hai người đẹp cũng thường xuyên có những buổi tụ tập thân mật. Mỗi lần chụp ảnh chung cùng hội những gia đình giàu có hay hội chị em, Hoa hậu Việt Nam 2012 và "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn nổi bật nhất và được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khí chất chuẩn nàng dâu hào môn.

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo
 
Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang