Tập làm văn bằng cách viết thư cho bà, học sinh tiểu học hỏi hai câu mà xem xong ngã ngửa

Bài văn bá đạo này hiện đang gây chú ý trên MXH.

Nếu muốn xem một đứa trẻ hài hước, muối mặn ra sao, mời xem những bài tập làm văn của các bé. Môn học của sự sáng tạo và cảm xúc này giúp học trò thỏa sức viết những điều mình suy nghĩ mà đôi khi vượt ra khỏi giới hạn của sự logic.

Mới đây, một bài văn của học sinh tiểu học lại khuấy đảo cộng đồng mạng. Theo đó, với đề bài viết thư cho người thân (hay bạn bè) kể về ước mơ của em, học sinh này đã có những câu văn bá đạo hết chỗ nói.

Mở đầu khá ổn với câu chào và hỏi thăm sức khỏe. Tiếp sau đó cũng là những lời hỏi thăm nhưng có gì đó sai sai: "Việc học của bà tốt chứ? Công việc của bố mẹ bà ổn phải không?"

Tập làm văn bằng cách viết thư cho bà, học sinh tiểu học hỏi hai câu mà xem xong ngã ngửa - Ảnh 1.

Hai câu hỏi trên khiến nhiều người tá hỏa vì chẳng biết là cô bé đang viết thư cho bà hay một người bạn của mình mà hỏi thăm về việc học và bố mẹ. Giả thiết đặt ra rằng, người bà dù có còn đi học đi nữa và vẫn còn bố mẹ thì chắc cũng không đi làm ngày 8 tiếng được đâu. Có vẻ như ở đoạn thư này, cô bé đã áp dụng luôn cả "công thức" viết thư dành cho bạn bè, anh chị em để viết cho bà.

Dù sao, cô bé cũng nhanh chóng gỡ gạc lại bằng đoạn thư khá mượt mà ở phần sau khi kể về ước mơ trở thành học sinh giỏi toán của mình.

Gần đây, một loạt bài kiểm tra Văn hài hước kể về ước mơ cũng trở nên viral. Khi được yêu cầu viết về ước mơ trong tương lai, thay vì viết nghiêm túc rằng muốn trở thành bác sĩ, công an, cô giáo... nhiều người lại cho ra đời những ước mơ hài hước vô cùng!

Tập làm văn bằng cách viết thư cho bà, học sinh tiểu học hỏi hai câu mà xem xong ngã ngửa - Ảnh 2.

Người thì vẽ ước mơ làm tỷ phú , người mong thành kẻ trộm để đánh cắp trái tim tất cả các chàng trai trên thế giới, có học trò lại ước thế giới có nhiều kẻ xấu để anh hùng đi giải cứu suốt, mỗi năm có thật nhiều phim siêu anh hùng để xem,...

Đúng là học trò, lúc nào cũng bá đạo hết phần thiên hạ!

Ảnh: Internet

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang