Tập thứ n drama mẹ chồng - nàng dâu cả MXH "hóng xem": Phát ngôn bao che cho việc con trai ngoại tình không thể chấp nhận!

(lamchame.vn) - Tư tưởng của mẹ chồng khiến tất cả người nghe phẫn nộ vì lệch lạc một cách trầm trọng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng theo dõi sát sao "bùng binh" drama giữa mẹ chồng - nàng dâu - người thứ 3. Sự việc bắt đầu khi cô gái có biệt danh Z.D đăng bài trên trang cá nhân tố chồng ngoại tình, song mối quan hệ ngoài luồng này lại được mẹ chồng ủng hộ.

Sau khi thấy con dâu bóc phốt trên mạng, mẹ chồng tên M. đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề khi nhắc về cô. Bà cũng cho rằng Z.D chỉ lợi dụng con trai mình, không có tình cảm vợ chồng gây tổn thương nhiều người.

Theo lời Z.D chia sẻ vào thời điểm phát hiện chồng ngoại tình, cô đã rất giận dữ và đề nghị từ Đà Lạt về lại Đà Nẵng để sống cùng mẹ đẻ. Khi đó, người chồng chủ động nhận sai và mong cô không bóc phốt lên mạng xã hội. Mẹ chồng cũng ra mặt khuyên ngăn 2 người, tuy nhiên thời gian sau lại "quay xe", chuyển sang chỉ trích con dâu.

Tập thứ n drama mẹ chồng - nàng dâu cả MXH "hóng xem": Phát ngôn bao che cho việc con trai ngoại tình không thể chấp nhận! - Ảnh 1.

Cô gái Z.D

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình bà M. livestream "bóc phốt" con dâu. Bà cho rằng: "Đàn ông 5 thê 7 thiếp là chuyện bình thường. Nếu vợ chồng sống tốt thì làm sao chồng buồn được".

Bà lấy dẫn chứng hai vợ chồng bà bỏ nhau, ông chồng cũng có 2-3 đời vợ, ngay cả ông ngoại của Z.D cũng 2 đời vợ. Bà tiếp lời: "Nếu muốn giữ chồng thì dọn về ở cùng chứ sao ở Đà Nẵng làm gì cho chồng một nơi, vợ một nơi rồi gọi điện về mách mẹ".

Bà cũng khẳng định những gì cô con dâu tố về chồng trên mạng là vô căn cứ. Bởi đến hiện tại, vẫn chưa phát hiện hình ảnh nhạy cảm nào của con trai bà. "Tất cả những ảnh đưa trên mạng đều là từ ngày xưa, trong quá khứ, khi gia đình đi ăn... cắt ra rồi ghép lại", bà M. khẳng định.

Bà cũng cho biết việc Z.D đòi "chị bé" (người được cho là người thứ 3) phải xin lỗi là không chấp nhận được. Ngoài ra, bà M. không ngại dùng từ ngữ nặng nề để đáp trả bình luận của cộng đồng mạng, đồng thời cho biết bà sống và làm việc theo pháp luật nên không lo ngại gì.

Tập thứ n drama mẹ chồng - nàng dâu cả MXH "hóng xem": Phát ngôn bao che cho việc con trai ngoại tình không thể chấp nhận! - Ảnh 2.

Z.D đăng tải đoạn video gọi điện cho chồng để yêu cầu người thứ 3 phải xin lỗi

Hiện tại trên mạng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc ngoại tình này. Chưa biết ai đúng ai sai, song câu nói của bà M. "đàn ông 5 thê 7 thiếp là chuyện bình thường" đã khiến dân tình dậy sóng phản đối. Hầu hết đều cho rằng mẹ chồng đang gián tiếp ủng hộ con trai ngoại tình và điều này không thể chấp nhận được.

Một số bình luận nổi bật về những chia sẻ mới nhất của bà M.:

- "Lần đầu tiên thấy mẹ chồng khuyên đàn ông 5 thê 7 thiếp là chuyện bình thường. Đúng là mẹ của chồng có khác. Đó gọi là ngoại tình rồi còn gì".

- "Mẹ chồng chỉ bênh con trai chằm chặp, không thấy có gì công bằng cho con dâu cả".

- "Trong khi xã hội đang tuyên truyền về việc tuân thủ 1 vợ 1 chồng, sống văn minh với nhau thì mẹ chồng lại khuyên con dâu chấp nhận chồng 5 thê 7 thiếp".

- "Cách nói chuyện giống mẹ chồng cũ của tui quá. Nói chồng ra ngoài theo gái là chuyện bình thường, khuyên tui phải nhẫn nhịn vì hạnh phúc gia đình. Cuối cùng tui cũng phải ly hôn vì chồng nghe theo lời mẹ dạy".

Tập thứ n drama mẹ chồng - nàng dâu cả MXH "hóng xem": Phát ngôn bao che cho việc con trai ngoại tình không thể chấp nhận! - Ảnh 3.

Z.D tung hình chụp tin nhắn 2 cô gái khác xác nhận từng bị L. tán tỉnh

Trước đó, vào sáng ngày 7/7, Z.D đã đăng hai đoạn clip chia sẻ thêm những góc khuất trong chuyện hôn nhân của mình. Cô cho biết đây không phải lần đầu tiên phát hiện chồng ngoại tình. Ngoài người thứ ba đang bị phốt, cô cũng từng biết 2 cô gái khác bị chồng nhắn tin tán tỉnh.

Z.D nghẹn ngào nói: "Trong cuộc hôn nhân này, mẹ chồng đã chửi mẹ của tôi rất nhiều, nhắn tin, gọi điện bằng những lời lẽ thô tục, xúc phạm. Bà ấy nói mẹ tôi không biết dạy con, cứ có chuyện gì xảy ra thì lỗi đầu tiên là do tôi. Chồng tôi sai cái gì, xăm mình, hút thuốc... này kia đều là do tôi.

Mẹ chồng nói ngày xưa chồng tôi rất ngoan nhưng từ khi quen tôi mới thành như vậy, nhưng mọi người xem tôi đi, trên người tôi không có một vết mực nào, xăm chân mày hay môi còn không dám thì sao lại xúi chồng mình làm. Từ xưa giờ mọi chuyện đều do tôi hết".

Việc cả mẹ chồng và con dâu đấu tố nhau trên mạng để lại nhiều hệ luỵ, thậm chí, gây ồn ào không đáng có trên MXH khi đã nhiều ngày trôi qua, cả hai không thể thoát ra những cuộc tranh cãi, đấu tố. Đa số mọi người đều mong rằng cả 2 lấy lại được bình tĩnh và nhận ra cách tốt nhất là "chuyện ở nhà thì về nhà giải quyết", không nên phơi bày mọi thứ lên mạng, không đẩy mọi việc đi xa hơn nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang