Tất bật chạy show sau khi sinh, Á hậu Tú Anh vẫn ngậm ngùi từ bỏ việc này vì con trai nhỏ

Vì con nhỏ đáng yêu mà Tú Anh sẵn sàng 'gác lại' việc này.

Sau nhiều tháng "ở ẩn" dành toàn bộ thời gian cho việc dưỡng thai và sinh nở, Á hậu Tú Anh thời gian gần đây đã quay trở lại showbiz. Cô tích cực tham gia hoạt động giải trí, quảng cáo và công việc dẫn chương trình.

Tuy nhiên, cũng không vì thế mà Á hậu Việt Nam 2012 lơ là việc chăm sóc con nhỏ. Mới đây, cô vui vẻ chia sẻ trên story instagram hình ảnh con trai Kem ngủ ngon lành cùng dòng chú thích: "Hôm nay mẹ có show mà không đi được vì không có ai trông em thúi này".

Tất bật chạy show sau khi sinh, Á hậu Tú Anh vẫn ngậm ngùi từ bỏ việc này vì con trai nhỏ - Ảnh 1.

Có thể thấy, cũng như bao "bà mẹ bỉm sữa" khác, Tú Anh sẵn sàng hy sinh, giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian trông con nhỏ. 

Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc chăm sóc con trai đầu lòng bụ bẫm, đáng yêu. Cô thậm chí dành thời gian trồng rau xanh trong nhà để chuẩn bị cho con trai sắp đến thời kỳ ăn dặm. 

Tất bật chạy show sau khi sinh, Á hậu Tú Anh vẫn ngậm ngùi từ bỏ việc này vì con trai nhỏ - Ảnh 2.

Tú Anh sinh con vào cuối năm 2018. Ngay sau khi sinh, nàng Hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Thời gian gần đây, cô tích cực đi du lịch, ấp ủ dự án kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã thiếu gia và con nhỏ.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang