Taxi Tải Sài Gòn - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín - chuyên nghiệp tại Tp.HCM

(lamchame.vn) - Gia đình bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và muốn chuyển nhà. Nhưng bạn không có thời gian để chuyển dọn, vì vậy bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyển nhà trọn gói? Bạn tìm kiếm trên google có quá nhiều đơn vị và không biết phải chọn đơn vị chuyển nhà nào? Chúng tôi giới thiệu đến bạn Taxitaisaigon - dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín - chuyên nghiệp tại Tp.HCM sẽ là một sự chọn mà bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm.

 

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín:

Sự thành công của một thương hiệu đó là sự uy tín, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Taxitaisaigon luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Mỗi công trình vận chuyển lớn hay nhỏ đều thực hiện đúng các theo đúng những trao đổi và điều khoản thể hiện trên hợp đồng. Đội ngũ vận chuyển nhà luôn đúng giờ và thực hiện đúng công việc một cách nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp:

 

Taxitaisaigon luôn mang muốn đem lại cho khách hàng những chất lượng tốt nhất thông qua một quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp. Taxitaisaigon tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên từ tư vấn cho tới tài xế, bốc xếp đều có tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì khách hàng, và trên hết là được đào tạo bài bản, có chuyên môn. Đặc biệt nhân viên tài xế và bốc xếp có tay nghề cao và kinh nghiệm xử lý các công trình chuyển dọn khó. Dù là chuyển nhà lầu, chung cư, biệt thự hay khiêng vác đồ đạc kích cỡ lớn nặng,... chúng tôi đều có giải pháp xử lý chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo tài sản của bạn luôn được an toàn và chuyển dọn nhanh chóng.

Quy trình vận chuyển nhà trọn gói của Taxitaisaigon:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Tổng đài viên của Taxitaisaigon sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng muốn chuyển nhà. Tiến hành trao đổi và tư vấn các khách hàng, tiến hành sắp xếp và hẹn lịch khảo sát để trực tiếp để báo giá.

- Khảo sát báo giá và ký hợp đồng:

Dựa vào thời gian đã trao đổi với khách hàng trước đó nhân viên khảo sát đến nhà của khách hàng để thống kê khối lượng đồ đạc để lên phương án thực hiện vận chuyển và báo giá dịch vụ chuyển nhà cho khách. Nếu hai bên thống nhất tất cả các công việc và phương án vận chuyển thì tiến hành ký hợp đồng.

- Thực hiện việc chuyển nhà:

Căn cứ vào thời gian đã thể hiện trên hợp đồng, nhân viên vận chuyển nhà trọn gói Taxitaisaigon sẽ đến đúng thời gian đã hẹn với khách hàng để tiến hành thực hiện các công việc để chuyển nhà như: phân loại đồ đạc, thiết bị, hồ sơ, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu, sắp xếp,..để vận chuyển nhà.

 

- Nghiệm thu và thanh toán:

Sau khi tiến hành vận chuyển nhà cũ đến nhà mới sẽ tiến hành lắp ráp, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc,.. Khi thực hiện xong các công việc, nhân viên vận chuyển sẽ thông báo với  khách hàng tiến hành nghiệm thu nếu mọi thứ đã hoàn thành thì thanh toán chi phí đã ký kết trong hợp đồng.

- Hỏi thăm và lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Taxitaisaigon sẽ gọi điện để lấy ý kiến của khách hàng về đánh giá khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Mỗi ý kiến hay đóng góp của khách hàng là động lực chúng tôi không ngừng cố gắng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng tốt hơn.

Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxitaisaigon, hãy liên hệ đến qua số hotline 0939 176 176 hoặc (028) 38382238 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Website: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang