"Tẩy chay" kiểu ăn mặc này nếu không muốn bị gọi là "mợ"

(lamchame.vn) - Là phụ nữ, cũng nỗi lo "thừa cân" là cái khổ " bị chê già trước tuổi ". Nhưng chị em có biết có những lúc mình nhìn bị người khác góp ý "nhìn mợ quá" không phải do những nếp nhăn mà chính là ở cách ăn mặc chưa phải lối.

Muốn "hack tuổi" hãy nằm lòng những quy tắc kết hợp quần áo sau đây nhé.

Nên chú ý tới tỷ lệ khi kết hợp đồ

Tỷ lệ trang phục chính là điều cốt lõi làm nên phong thái của bạn khi diện trang phục đó. Có 1 nguyên tắc bất di bất dịch đó là nếu mặc quần ống rộng hãy diện thêm áo ôm bó sát. Ngược lại nếu mặc áo rộng thì hãy nhớ đến những chiếc quần bỏ. Sự tương phản - mất cân đối giữa áo và quần sẽ làm nên sự hài hòa, hợp lý trong mắt người đối diện.

Hãy khéo léo trong việc kết hợp các phụ kiện với nhau

Nhiều người nghĩ rằng tone xuyệt tone nhìn sẽ hợp lý mà không biết rằng kỳ thực rất đơn điệu. Đi giày, xách túi và đeo thắt lưng cùng màu đã là mốt cũ quá rồi và giờ nó không còn thích hợp nữa. Nếu bạn không muốn mình trông trở nên lòe loẹt và lỗi thời, hãy sử dụng một điểm nhấn mà thôi. Các phụ kiện còn lại thì chọn màu trung tính là được.

Công thức luôn đúng : Cổ điển là phải đi cùng hiện đại

Nếu bạn vẫn tiếc những món đồ đã lỗi mốt thì hãy chắc chắn rằng bạn sẽ diện chúng và thổi vào chúng màu sắc của sự hiện đại. Còn không thì hãy diện theo đúng xu hướng thời trang của ngày hôm nay nếu bạn không muốn mình lạc hậu.

Những món đồ rộng rãi, hãy dùng thêm thắt lưng để nhìn năng động và cá tính hơn

Không thể phủ nhận đồ rộng rất thoải mái nhưng chúng lại có nhược điểm là khiến người mặc trở nên lôi thôi hơn rất nhiều.

Để khắc phục nhược điểm này, hãy chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp để có thể làm tôn được vòng eo. Hơn thế, nó còn là điểm nhấn khiến bạn trở trông thanh lịch và gọn gàng hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang