TGĐ Phan Thành xả ảnh nét căng, lộ rõ một điểm mà chỉ trai có vợ mới hiểu

Lấy vợ rồi thì đến thiếu gia khét tiếng ăn chơi cũng không thoát được "số phận" này.

Kể từ khi quay lại và kết hôn với Primmy Trương, Phan Thành cực hiếm khi xuất hiện công khai trên MXH. Hơn 1 năm đã trôi qua nhưng số lần đăng ảnh của TGĐ Saigon Square chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy mà mỗi lần Phan Thành "lên sóng" là dân tình lại được phen bàn tán xôn xao.

Tối 22/2 vừa qua, thiếu gia đình đám cũng làm con ảnh avatar đánh dấu ngày đặc biệt giống như nhiều netizen. Trong ảnh, Phan Thành mặc vest cực kỳ bảnh bao, vẻ ngoài trau chuốt hơn hẳn bình thường.

TGĐ Phan Thành xả ảnh nét căng, lộ rõ một điểm mà chỉ trai có vợ mới hiểu - Ảnh 1.

Ảnh mới của Phan Thành

Bên cạnh vẻ bảnh bao nhiều người nhanh chóng nhận thấy thiếu gia có phần tròn trịa hơn hẳn hồi còn độc thân, lộ rõ cả nọng cằm. Về điểm này, hội trai có vợ chắc chắn đồng cảm với Phan Thành lắm bởi thực tế, 10 anh lấy vợ thì mất 9 anh tăng cân. Kể ra Primmy Trương chăm chồng mát tay quá đi chứ lại!

TGĐ Phan Thành xả ảnh nét căng, lộ rõ một điểm mà chỉ trai có vợ mới hiểu - Ảnh 2.

Không khó để nhận thấy Phan Thành bây giờ tăng cân và bảnh hơn ngày trước rất nhiều

Cũng trong ngày 22/2, Primmy Trương liên tiếp up story cho thấy mình đang đồng hành với chồng trên mọi "mặt trận" khi xuất hiện tại sự kiện cùng chồng. Ngoài việc quay lại không sót khoảnh khắc nào của chồng, cô còn thể hiện khí chất phu nhân hào môn với nguyên bộ váy màu hồng sang trọng, bên cạnh là chiếc túi Hermes.

Và nếu để ý một chút thì vợ chồng Phan Thành và Primmy Trương check-in với background y hệt nhau. Có khi cặp đôi tình tứ chụp ảnh cho nhau đấy nhỉ?

TGĐ Phan Thành xả ảnh nét căng, lộ rõ một điểm mà chỉ trai có vợ mới hiểu - Ảnh 3.

Trước đó, Primmy Trương check-in tại vị trí y hệt chồng ngồi

Ảnh: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tgd-phan-thanh-xa-anh-net-cang-lo-ro-mot-diem-ma-chi-trai-co-vo-moi-hieu-162222302085241621.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang